Cô nàng bốc lửa đánh cắp tim Sergio Ramos

Hậu vệ Sergio Ramos đã tìm được cho mình bóng hồng mới để theo đuổi, người đẹp Pilar Rubio - phát thanh viên kiêm BTV truyền hình. Nhiều người cho rằng, vẻ đẹp bốc lửa của Rubio đã chinh phục được Ramos.

Hậu vệ Sergio Ramos đã tìm được cho mình bóng hồng mới để theo đuổi, người đẹp Pilar Rubio - phát thanh viên kiêm BTV truyền hình. Nhiều người cho rằng, vẻ đẹp bốc lửa của Rubio đã chinh phục được Ramos.

Ngay sau EURO 2012, Sergio Ramos và cô bạn gái Lara Alvarez đường ai nấy đi. Ramos bị "đá" hay chính anh tự rút lui là câu chuyện mà chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Trong lúc đang gặp những rắc rối ở Real Madrid, mà chính xác là mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, Ramos đã tìm được cho mình niềm vui mới.

Theo báo giới Tây Ban Nha, người đẹp Pilar Rubio là mục tiêu mới nhất của Ramos. Hậu vệ của Real đã gặp gỡ Rubio và ngay lập tức bị chinh phục.

Hiện tại, Rubio đang làm việc cho kênh truyền hình La Sexta, với chức danh phát thanh viên kiêm BTV. Trước đây, Rubio từng có qua lại với một thành viên trong nhóm nhạc Hamlet.

Rubio từng được bầu chọn danh hiệu Premio Joven năm 2007 (được trao cho nữ phóng viên truyền hình nổi bật nhất). Trong các năm 2008 và 2009, người đẹp 34 tuổi này liên tục trở thành nữ phóng viên gợi cảm nhất Tây Ban Nha, do tạp chí FHM bầu chọn.

Từng theo học kinh tế, nhưng không lấy được bằng và Rubio chuyển sang lĩnh vực quảng cáo. Cô xuất hiện nhiều trên tác tạp chí dành cho phái mạnh, trước khi đóng một số phim quảng cáo. Sau đó, Rubio tham gia một vài phim hài.

Với thân hình bốc lửa, Rubio được rất nhiều quý ông theo đuổi. Không ít người nhận định, Ramos cũng bị chinh phục bởi vẻ ngoài đầy quyến rũ của nữ phóng viên này.

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ với Ramos, Rubio chỉ ỡm ờ. Cô không khẳng định hai người đang hẹn hò, nhưng cũng không hề phủ nhận có tình cảm phát sinh.

Xem thêm những hình ảnh về Pilar Rubio:
Theo Vietnmamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.