Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang

Khoe ảnh diện bikini bên hồ bơi, Kỳ Duyên khiến dân mạng xôn xao khi vòng 1 của cô bỗng nhiên nở nang hơn trước.

Khoe ảnh diện bikini bên hồ bơi, Kỳ Duyên khiến dân mạng xôn xao khi vòng 1 của cô bỗng nhiên nở nang hơn trước.

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-1

Tin sao Việt ngày 11/11: Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng 1 nóng bỏng khi diện bikini, nhưng chính bức ảnh mà cô chia sẻ trên trang cá nhân này lại khiến dân mạng xôn xao. Trước kia, Kỳ Duyên cũng không ngần ngại thừa nhận rằng vì tự ti về vòng 1 không được nảy nở nên cô đã tìm đến thẩm mỹ.

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-2

Á Hậu Hoàng My đấu giá bữa ăn tối trong dịp sinh nhật của cô để giúp đỡ những bệnh nhân bị hở hàm ếch. Cô chia sẻ: "Ba ngày nữa là sinh nhật của My. Hay là mình làm trò gì điên rồ chút nhé! My sẽ đấu giá một buổi ăn tối bất kỳ ngày nào trong tuần từ 13 - 20/11 tại một nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn. Số tiền đấu giá được My sẽ dành tặng cho tổ chức Phẫu thuật nụ cười mà My làm đại sứ nhiều năm nay. Nếu bạn nào có hứng thú muốn ăn tối và trò chuyện cùng My thì gửi email cho My nhé. My sẽ kể cho bạn nghe về những chuyến phiêu lưu và những gì My học được. Rất hồi hộp và mong chờ. Thương mến".

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-3

Người mẫu Nguyễn Hợp hạnh phúc bên con trai trong ngày sinh nhật. Cô hài hước viết: "Mãi mãi tuổi 16 cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con, cảm ơn Su chề đã xuất hiện, năm ngoái còn đấm nhau trong bụng năm nay đã thanh niên thôi rồi! Xin hứa sang năm sẽ 17 tuổi và cố gắng hơn không ăn bám tập thể nữa. Mong ước sức khoẻ cho gia đình bạn bè và mong ước năm nào cũng được ăn tết bên bố mẹ ông bà".

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-4

Ca sĩ Tóc Tiên cá tính và quyến rũ trong bộ jumpsuit ánh kim nổi bật. Cô viết: "Siêu nhân biến hình tí thôi".

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-5

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khoe khoảnh khắc hiếm hoi cùng con gái Tuệ Lâm. Con gái nữ ca sĩ mới được 6 tuổi nhưng đã cao và lớn đến hông mẹ. Đầu tháng 11, cô cùng chồng cũ – nhạc sĩ Quang Huy để tổ chức sinh nhật cho con gái.

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-6

Khả Ngân – bác sĩ Phương phim "Hậu duệ mặt trời" khoe phong cách makeup mới đầy tự nhiên. Cô đăng ảnh kèm dòng trạng thái: "Hay là bé để luôn màu da nâu nâu đỏ đỏ này nhỉ?"

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-7

Ca sĩ Noo Phước Thịnh bất người thả thính người hâm mộ cùng với loạt hình ảnh cực ngầu trong màn trình diễn của mình. Anh viết: "Giữa người hâm mộ và thần tượng, ngay từ đầu đã là mối tình đơn phương định mệnh không hồi đáp. Nhưng em là người đáng để tôi thương".

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-8

Lý Nhã Kỳ hóa thân thành bác sĩ, cùng với hình ảnh hậu trường của cô trong bộ phim "Thiên đường" đóng cặp với tài tử Han Jae Suk.

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-9

Diễn viên Cát Tường tâm sự: "Hôm nay dậy đi làm sớm, nằm hoài mục xương mất, tóc dài qua vai rồi giờ làm kiểu gì đây?"

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-10

Nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải hình ảnh hậu trường những tập phim cuối cùng của phim "Gạo nếp gạo tẻ". Cô chia sẻ: “Bởi vì con quá kiêu hãnh Hương à, con không cho mẹ cảm giác là con cần mẹ như Hân và Minh, nhưng khi con gục ngã thì mẹ có thể dửng dưng với con được sao? Cuối cùng người có khuôn mặt giống mẹ Mai nhất lại là Hương, còn điều gì tương thích giữa hai mẹ con mình nữa Hương nhỉ? Gạo nếp gạo tẻ, những tập cuối cùng".

 

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-11

Nhã Phương tung ảnh cưới hài hước cùng Trường Giang. Cô viết: “Nói gì cho ngầu nào”.

 

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-12

Sơn Tùng M-TP đăng tải ảnh mang dép trình diễn cực sung trong show diễn của mình.

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-13

MC Hoàng Oanh chụp ảnh đẹp nao lòng dưới hàng cây lá vàng ở Hàn Quốc. Cô tiết lộ rằng cô đang thực hiện một dự án phim mới tại xứ sở kim chi và phim sẽ được ra mắt trong vài tháng tới.
Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-14

Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ ảnh rèn luyện sức khỏe cùng với các bạn của cô. Cô bông đùa: "Gái một con chạy mòn đường biển".

Dân mạng xôn xao khi vòng 1 của Kỳ Duyên ngày càng nở nang-15

Miss Teen 2008 Nguyễn Thùy Huyền Trang hạnh bên chồng và con trai nhỏ của mình trong ngày sinh nhật.

 

Theo VietNamNet


sao Việt

Kỳ Duyên

tin sao việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.