DJ Tít hậu ly hôn: Sống vui vẻ, liên tục tung ảnh bikini khoe thân hình săn chắc, gợi cảm

DJ Tít tâm sự, những mất mát đã qua khiến bản thân cô thêm trưởng thành, mạnh mẽ.

DJ Tít tâm sự, những mất mát đã qua khiến bản thân cô thêm trưởng thành, mạnh mẽ.

DJ Tít hậu ly hôn: Sống vui vẻ, liên tục tung ảnh bikini khoe thân hình săn chắc, gợi cảm-1

Sinh năm 1994, dù mới bước sang tuổi 25 nhưng DJ Tít đã có một sự nghiệp nhiều người ao ước. Bước chân vào nghề DJ từ khi mới 14-15 tuổi, đến nay cô đã có thâm niên khoảng chục năm gắn bó với nghề.

DJ Tít hậu ly hôn: Sống vui vẻ, liên tục tung ảnh bikini khoe thân hình săn chắc, gợi cảm-2

Không chỉ được mệnh danh là "phù thuỷ âm nhạc", Tít còn được nhắc đến là một trong những nữ DJ xinh đẹp và nóng bỏng bậc nhất Hà Thành. Đời tư của cô cũng được đặc biệt quan tâm bởi những thăng trầm, mất mát.

DJ Tít hậu ly hôn: Sống vui vẻ, liên tục tung ảnh bikini khoe thân hình săn chắc, gợi cảm-3

Cuối năm 2018 vừa qua, DJ Tít chính thức công khai việc ly hôn sau 2 năm chung sống với người chồng trẻ. Phải mất một thời gian khá dài cô mới lấy lại được cân bằng.

DJ Tít hậu ly hôn: Sống vui vẻ, liên tục tung ảnh bikini khoe thân hình săn chắc, gợi cảm-4

Thời gian gần đây, DJ Tít đã quay trở lại với cuộc sống vui vẻ, năng động đầy nhiệt huyết trước kia. Nữ DJ tâm sự rằng nỗi buồn đã qua khiến cô thêm trưởng thành và mạnh mẽ. Đặc biệt cô cảm thấy trân trọng và yêu thương bản thân mình hơn rất nhiều. "Tôi yêu bản thân hơn sau biến cố ly hôn", DJ Tít khẳng định.

DJ Tít hậu ly hôn: Sống vui vẻ, liên tục tung ảnh bikini khoe thân hình săn chắc, gợi cảm-5

Mới đây, trong chuyến một chuyến du lịch tự thưởng cho bản thân sau những ngày dài mệt mỏi, DJ Tít chụp một số khoảnh khắc mặc bikini nóng bỏng và chia sẻ nó với người hâm mộ. Làn da rám nắng khoẻ khoắn cùng đường cong nóng bỏng của cô khiến dân mạng trầm trồ khen ngợi.

DJ Tít hậu ly hôn: Sống vui vẻ, liên tục tung ảnh bikini khoe thân hình săn chắc, gợi cảm-6

Được biết, thời gian gần đây DJ Tít khá bận bịu với lịch chạy show và một số công việc riêng. Ngoài ra, gần như tất cả thời gian còn lại cô dành cho cậu con trai sắp lên 3 tuổi của mình.

DJ Tít hậu ly hôn: Sống vui vẻ, liên tục tung ảnh bikini khoe thân hình săn chắc, gợi cảm-7Còn về chuyện tình cảm, DJ Tít cho biết cô chưa thật sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ khác.

 

Theo Thế giới trẻ


DJ Tít

bikini

Nữ DJ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.