Đường cong mê hoặc của nữ đô vật Playboy

Torrie Wilson là VĐV nổi tiếng trong làng vật Mỹ nhưng "sự nghiệp" của cô chỉ thật sự sang trang sau nhiều lần xuất hiện trên tạp chí dành riêng cho phái mạnh như Playboy, FHM.

Torrie Wilson là VĐV nổi tiếng trong làng vật Mỹ nhưng "sự nghiệp" của cô chỉ thật sự sang trang sau nhiều lần xuất hiện trên tạp chí dành riêng cho phái mạnh như Playboy, FHM.

Torrie Wilson sinh năm 1975 tại Boise. Cô từng là VĐV vật nổi tiếng nhất nước Mỹ trong những năm từ 1999-2008. Thậm chí, cô từng nhiều năm liền được bầu là "Hoa khôi" của làng thể thao nước nhà.

Giành được nhiều thành tích trên sàn vật quốc tế nhưng Torrie Wilson chỉ thực sự được người hâm mộ nhớ tới khi thành công trong vai trò người mẫu. Không chỉ có sức khỏe đáng kinh ngạc, Torrie Wilson còn sở hữu gương mặt khả ái, thân hình chuẩn tuyệt đối và đôi gò bồng đảo ngoại cỡ đầy thu hút. Cô luôn được các tạp chí danh tiếng như Playboy, FHM hay Stuff mời chụp những shot hình nóng bỏng.

Torrie Wilson hiện đang là MC cho các chương trình truyền hình thực tế ở Mỹ. Vào thời điểm này, cô đang hẹn hò với siêu sao bóng chày Alex Rodriguez của đội New York Yankees. Theo tin tức từ bạn bè hai bên, cặp đôi này đang mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" và dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay.

Vẻ đẹp bốc lửa trời phú của Torrie Wilson luôn khiến cho phái mạnh phải xao động.

Theo Bongdaplus.vn




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.