Gái quê bị ghét nhất 'Quỳnh búp bê' thả dáng sexy bên hồ bơi

Quỳnh Kool, nữ diễn viên thủ vai Đào trong "Quỳnh búp bê" ngoài đời xinh đẹp và vô cùng sành điệu, khác hẳn vẻ quê mùa trên phim.

Quỳnh Kool, nữ diễn viên thủ vai Đào trong "Quỳnh búp bê" ngoài đời xinh đẹp và vô cùng sành điệu, khác hẳn vẻ quê mùa trên phim.
 

Gái quê bị ghét nhất Quỳnh búp bê thả dáng sexy bên hồ bơi-1

Quỳnh Kool đang được chú ý với vai Đào - em gái Lan 'cave' trong phim "Quỳnh búp bê". Trong phim, hot girl 23 tuổi vào vai một cô em gái ích kỷ, hỗn láo. 

Gái quê bị ghét nhất Quỳnh búp bê thả dáng sexy bên hồ bơi-2

Quỳnh Kool (tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995) - hotgirl nổi lên từ những series phim sitcom trên mạng như Kem Xôi, Loa Phường. 

Gái quê bị ghét nhất Quỳnh búp bê thả dáng sexy bên hồ bơi-3

Với vai diễn trong phim "Quỳnh búp bê", ngoài nhân vật My "Sói" (Thu Quỳnh thủ vai), Quỳnh Kool được biết đến với biệt danh "cô em gái bị ghét nhất phim". Nữ diễn viên chia sẻ, bị nhiều người "ném đá" cô không thấy buồn mà còn vui vì điều đó cho thấy diễn xuất của cô cũng được nhiều người ghi nhận.

Gái quê bị ghét nhất Quỳnh búp bê thả dáng sexy bên hồ bơi-4

Quỳnh Kool cho biết những tập đầu có mình xuất hiện lên sóng, cô bị khán giả ném đá dữ dội. Sau những phút rất sốc, cô nhanh chóng lấy lại thăng bằng bởi điều đó chứng tỏ vai diễn của Quỳnh Kool thành công.

Gái quê bị ghét nhất Quỳnh búp bê thả dáng sexy bên hồ bơi-5

Khác với hình ảnh Đào quê mùa trong phim, Quỳnh Kool ở ngoài đời là một cô gái xinh đẹp, năng động và tự tin.

Gái quê bị ghét nhất Quỳnh búp bê thả dáng sexy bên hồ bơi-6

Nữ diễn viên trẻ có khuôn mặt xinh đẹp thu hút nhiều ảnh nhìn. Trong một lần chia sẻ, Quỳnh Kool cho hay cô không đụng dao kéo nhưng có tiêm filler để khiến khuôn mặt đẹp hài hòa hơn.

Gái quê bị ghét nhất Quỳnh búp bê thả dáng sexy bên hồ bơi-7

Trong vai diễn mới, Quỳnh Kool đang cố gắng để xây dựng hình ảnh mới trong mắt khán giả, rũ bỏ mác 'hotgirl đóng phim' bị gán từ lâu. 

Gái quê bị ghét nhất Quỳnh búp bê thả dáng sexy bên hồ bơi-8

Nữ diễn viên cũng tiết lộ phần 2 của phim cô sẽ có nhiều phân cảnh gây khó chịu hơn cho người xem. Thậm chí, cô cũng có phân cảnh bị bạn diễn đánh đau đến ứa nước mắt.

Gái quê bị ghét nhất Quỳnh búp bê thả dáng sexy bên hồ bơi-9

Tháng 11, Quỳnh Kool sẽ tái ngộ khán giả với vai Ly Ly Nguyễn trong phim 'Mẹ ơi! Bố đi đâu rồi'. Theo cô, đây là một vai diễn hoàn toàn khác với vai Đào trong "Quỳnh búp bê" khi lần đầu Quỳnh Kool được ăn mặc sành điệu, cá tính. 

 

Theo VietNamNet


Quỳnh búp bê

Quỳnh Kool


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.