Hành trình thay đổi gu thời trang qua 10 năm của Ngọc Trinh

Sau 10 năm dấn thân vào làng giải trí, Ngọc Trinh đã vươn lên trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu và có sức ảnh hưởng sâu rộng.

Sau 10 năm dấn thân vào làng giải trí, Ngọc Trinh đã vươn lên trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu và có sức ảnh hưởng sâu rộng.

10 năm - một khoảng thời gian không quá dài nhưng đủ để người đẹp sinh năm 1989 tạo nên những bước đột phá trong sự nghiệp của mình. Đồng thời, qua từng chặng đường, hình ảnh cùng vẻ ngoài của Ngọc Trinh đã có sự thay đổi rõ nét để đạt được sự sang trọng, gợi cảm như hôm nay.


Ngọc Trinh chính thức trở thành người mẫu dưới sự quản lí của ông bầu Khắc Tiệp vào năm 15 tuổi trong một dịp gặp gỡ tình cờ. Và đây cũng chính là cột mốc làm thay đổi cuộc đời của một cô gái đến từ tỉnh lẻ Trà Vinh.


Sau khi học tập những kĩ năng làm mẫu trong vòng một năm, Ngọc Trinh tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2005 và giành được một giải phụ. Thời điểm này, cô gái tuổi 16 ưa chuộng diện những bộ trang phục điệu đà, thậm chí có phần quê mùa, lỗi mốt. Dĩ nhiên, đây là điều khó tránh khỏi với một mĩ nhân chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí.


Đặc biệt, thời điểm này, Ngọc Trinh vẫn còn sở hữu làn da nâu rám nắng cùng kiểu trang điểm ấn tượng.


Hai năm sau, Ngọc Trinh bắt đầu trưởng thành hơn trong sự nghiệp. Cô giành được giải hoa khôi trong cuộc thi Nữ hoàng Trang sức. Người đẹp 8x thường diện những trang phục bằng chất liệu vải bóng có màu sắc nổi bật. Tuy nhiên, gu thời trang của Ngọc Trinh vẫn không được đánh giá cao bởi sự màu mè, cầu kì đến rối mắt.


Phong cách này vẫn được lưu giữ và được người đẹp khá yêu thích cho đến năm 2011 - thời điểm cô dự thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu và giành được vương miện cho ngôi vị cao quý nhất.


Ngay sau đó, người đẹp gốc Trà Vinh đã tìm lấy hướng đi khác biệt hơn để ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Cô bắt đầu diện những trang phục nhằm phô diễn vẻ đẹp hình thể. Tuy nhiên, về màu sắc hay chất liệu vẫn bị nhận xét sến sẩm, chưa có sự đột phá nổi bật.


Ngọc Trinh thường mắc lỗi kết hợp màu sắc hay các phụ kiện với nhau. Đôi khi cô khiến tổng thể trở nên ngột ngạt với hàng loạt trang phục được chồng chất lên nhau.


Theo thời gian, gu thời trang của cô nàng đã có bước nhảy vọt nhất định.


Trong hai năm trở lại đây, với sự thay đổi khá mạnh mẽ trong tư duy thẩm mĩ,Ngọc Trinh đã tạo nên bước đột phá mạnh mẽ trở thành một trong những mĩ nhân có gu thời trang tinh tế hàng đầu V-biz. Trong đó, yếu tố gợi cảm, thanh lịch luôn được người đẹp 8x đề cao.


Trang phục phô diễn vẻ đẹp hình thể như: cut-out, xuyên thấu, bodycon, cocktail luôn được Ngọc Trinh lựa chọn trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, chân dài đình đám lại thường xuyên bị dính nghi án đạo thiết kế từ các thương hiệu nổi tiếng của thế giới như: Elie SaabZuhair Murad,…


Bên cạnh đó, cách phối trang phục, phụ kiện của cô nàng cũng được đánh giá cao khi chúng giúp cô nàng trông trẻ trung, cá tính. Dĩ nhiên, yếu tố gợi cảm luôn được Ngọc Trinh đề cao hàng đầu.


Những bộ cánh từng giúp Ngọc Trinh ghi điểm tuyệt đối. Cách trang điểm của cô nàng cũng có sự thay đổi rõ rệt. Cụ thể, Ngọc Trinh thường tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt thông qua kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Sắc môi hồng là gam màu mà cô nàng ưa chuộng nhất.


Vừa qua, trong buổi tiệc trao giải cho nghệ sĩ tại Hàn Quốc, Ngọc Trinh đã gây ra nhiều luồng dư luận trái chiều khi diện bộ váy xẻ lườn của Versus (một dòng nhỏ của thương hiệu đình đám Versace). Đây cũng không phải là lần đầu tiên nữ hoàng nội y rơi vào tình huống như thế này.

Theo SKCĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.