Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ đến khó cưỡng

Sau khi tập 1 web drama Gia đình Mén đạt 1 triệu view, Hari Won quyết không để khán giả “nghỉ ngơi” khi trình làng bộ ảnh mới được thực hiện tại Hàn Quốc cùng với đó là MV Lyrics “Tình thân là mãi mãi”.

Sau khi tập 1 web drama Gia đình Mén đạt 1 triệu view, Hari Won quyết không để khán giả “nghỉ ngơi” khi trình làng bộ ảnh mới được thực hiện tại Hàn Quốc cùng với đó là MV Lyrics “Tình thân là mãi mãi”.

Hari Won là gương mặt chưa bao giờ hết “nóng” trên các phương tiện truyền thông khi liên tục xuất hiện trong các dự án phim ảnh, âm nhạc, gameshow lớn. Nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” phủ sóng trên nhiều mặt trận và dù ở bất cứ lĩnh vực nào, cô cũng đều ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ đến khó cưỡng-1

Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ đến khó cưỡng-2
Ngoài ra, hình ảnh của Hari Won cũng liên tục biến hóa để tránh cảm giác nhàm chán cho người hâm mộ. Có lúc Hari Won khiến fan trầm trồ với vẻ ngoài cá tính nổi loạn, đôi khi lại ngọt ngào dịu dàng hoặc lột xác với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng...

Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ đến khó cưỡng-3Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ đến khó cưỡng-4Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ đến khó cưỡng-5

Vừa qua, Hari Won tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ bằng bộ ảnh mới được thực hiện tại Hàn Quốc. Bà xã Trấn Thành khoe vẻ dịu dàng, tươi trẻ giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp của xứ sở kim chi.

Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ đến khó cưỡng-6Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ đến khó cưỡng-7

Trong bộ ảnh mới, Hari Won diện trang phục màu nude tạo sự thanh lịch, nhẹ nhàng, tôn lên vóc dáng “mình hạc xương mai”. Cô lựa chọn áo len, quần lưng cao khoe vòng eo thon gọn. Kết hợp với hoa tai ngọc trai nhỏ nhắn, sang trọng cùng mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng giúp cô tỏa sáng giữa cảnh sắc mùa Thu ở Hàn Quốc. Cùng với đó, Hari Won cũng khéo léo diện áo vest cùng áo bra ren lưới tinh tế, kết hợp với váy quần khoe chân dài, gợi cảm. Loạt ảnh mới của nữ ca sĩ nhận được bão like từ cư dân mạng.

Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ đến khó cưỡng-8Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ đến khó cưỡng-9Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ đến khó cưỡng-10Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ đến khó cưỡng-11

 

Theo NLĐ


bà xã Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.