Hình thể săn chắc của chân dài mặc sexy nhất Cannes 2019

Người mẫu Izabel Goulart được biết đến với vai trò cựu thiên thần Victoria's Secret và hôn thê của thủ môn tuyển Đức Kevin Trapp.

Người mẫu Izabel Goulart được biết đến với vai trò cựu thiên thần Victoria's Secret và hôn thê của thủ môn tuyển Đức Kevin Trapp.

Hình thể săn chắc của chân dài mặc sexy nhất Cannes 2019-1
Izabel Goulart, hôn thê của Kevin Trapp, chuộng phong cách thời trang gợi cảm, phóng khoáng. Trang phục yêu thích của cô thường là đầm ôm dáng, khoe lưng trần và giúp người mặc tôn vòng ba - giống những bộ cánh người đẹp mang đến thảm đỏ Liên hoan phim Cannes vừa qua. 

Hình thể săn chắc của chân dài mặc sexy nhất Cannes 2019-2
Hình thể săn chắc của chân dài mặc sexy nhất Cannes 2019-3

Chân dài sinh năm 1984 sở hữu hình thể săn chắc nhờ nỗ lực tập luyện, tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh mặc áo tắm hoặc diện crop-top, khoe khéo vóc dáng. 

Hình thể săn chắc của chân dài mặc sexy nhất Cannes 2019-4

Izabel Goulart chia sẻ thể thao và gym đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của cô, giúp người đẹp giải tỏa căng thẳng, có được sự cân bằng và tập trung cao độ. "Từ khi ngồi ghế nhà trường, tôi đã chơi nhiều bộ môn khác nhau và tham gia thi đấu, trong đó có chạy, bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền" - Izabel bật mí. 

Hình thể săn chắc của chân dài mặc sexy nhất Cannes 2019-5

Cơ bụng rắn chắc mà người mẫu Brazil có được là kết quả của quá trình dài tập kickboxing, pilates, yoga, các bài tập chuyên sâu. Izabel Goulart tâm sự: "Tôi thường nói với huấn luyện viên của mình rằng hãy tập cho tôi giống như một vận động viên chuyên nghiệp. Một khi bạn có sự tập trung, quyết tâm, bạn sẽ đạt được mục tiêu đề ra". 

Hình thể săn chắc của chân dài mặc sexy nhất Cannes 2019-6

Công việc người mẫu phải di chuyển nhiều, nên Izabel Goulart cũng tranh thủ tập những bài tập tay hoặc bụng đơn giản tại phòng khách sạn, thậm chí trên máy bay. Cựu thiên thần Victoria's Secret duy trì hình thể chuẩn nhiều năm qua. 

Hình thể săn chắc của chân dài mặc sexy nhất Cannes 2019-7

Chân dài 8X không tin vào những chế độ ăn giảm cân khắc nghiệt chỉ trong vài ngày. Cô khuyến khích mọi người nên ăn uống khoa học, tốt cho cơ thể. Mỗi buổi sáng, cô thường tự làm nước ép, gồm hoa quả, rau xanh và protein. "Tôi có 15 công thức đồ uống khác nhau, uống liên tiếp trong 15 ngày, sau đó lại quay vòng". 

Hình thể săn chắc của chân dài mặc sexy nhất Cannes 2019-8Hình thể săn chắc của chân dài mặc sexy nhất Cannes 2019-9
Dốc sức cho việc tập luyện trong nhiều năm, song Goulart quan niệm fitness không phải đích đến cuối cùng trong cuộc sống của cô: "Mỗi sáng thức dậy, tôi không có suy nghĩ mình phải xinh đẹp, gợi cảm. Tôi chỉ nghĩ mình muốn được hạnh phúc. Tôi muốn bản thân có thể mang lại tiếng cười cho người khác. Và đó chính là sự tự tin". 

 

Theo Zing 


thân hình nóng bỏng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.