Hoa hậu 'xấu nhất lịch sử Trung Quốc' đẹp rực rỡ 6 năm sau đăng quang

Cận Diệp từng nhận vô số "gạch đá" từ cư dân mạng khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2013.

Cận Diệp từng nhận vô số "gạch đá" từ cư dân mạng khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2013. Sau 6 năm, cô đẹp và nổi tiếng hơn, ít nhắc đến danh hiệu hoa hậu.

Hoa hậu xấu nhất lịch sử Trung Quốc đẹp rực rỡ 6 năm sau đăng quang-1

Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trong dịp sinh nhật tuổi 35. Ở Trung Quốc, Trương Tử Lâm được coi là biểu tượng của các cuộc thi hoa hậu. Đối lập với cô, chân dài Cận Diệp lại là người đẹp nhận nhiều điều tiếng sau đăng quang. Cận Diệp là Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2013.

Hoa hậu xấu nhất lịch sử Trung Quốc đẹp rực rỡ 6 năm sau đăng quang-2

Cận Diệp sinh năm 1988 ở Hồ Bắc. Cô sớm bước chân vào giới người mẫu nhờ chiều cao 1,78 m. Không sở hữu gương mặt chuẩn hoa hậu nhưng Cận Diệp rất chăm chỉ tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Cô thi Hoa hậu Trung Quốc trong các năm 2009, 2011 và 2013 và đều ra về tay trắng.

Hoa hậu xấu nhất lịch sử Trung Quốc đẹp rực rỡ 6 năm sau đăng quang-3

Bất ngờ đến khi Cận Diệp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2013. Năm đó, cư dân mạng chỉ trích cuộc thi sắc đẹp này là có chất lượng thấp, lựa chọn thí sinh nhạt nhòa về nhan sắc. Trên Weibo, cư dân mạng gọi Cận Diệp là hoa hậu xấu nhất lịch sử Trung Quốc.

Hoa hậu xấu nhất lịch sử Trung Quốc đẹp rực rỡ 6 năm sau đăng quang-4

Dù không nhận được sự ủng hộ từ khán giả quê nhà, Cận Diệp với sự tự tin của mình đã tạo được dấu mốc nhất định ở Miss Universe 2013. Cô dừng ở Top 16. Sáu năm sau ngày đăng quang, ở tuổi 31, Cận Diệp được khen là đã lột xác về ngoại hình.

Hoa hậu xấu nhất lịch sử Trung Quốc đẹp rực rỡ 6 năm sau đăng quang-5

Cô được đánh giá là ngày càng đẹp, gợi cảm và tự tin. Hình ảnh của cô hoàn toàn khác biệt so với 6 năm trước. "Cô ấy luôn rực rỡ khi xuất hiện", một cư dân mạng khen ngợi.

Hoa hậu xấu nhất lịch sử Trung Quốc đẹp rực rỡ 6 năm sau đăng quang-6

Sohu cho biết những năm qua, Cận Diệp hoạt động năng nổ ở lĩnh vực thời trang. Cô cũng là người đẹp tham gia các hoạt động từ thiện một cách lặng lẽ.

Hoa hậu xấu nhất lịch sử Trung Quốc đẹp rực rỡ 6 năm sau đăng quang-7

“Cô ấy chưa bao giờ ngừng hoàn thiện bản thân”, Sohu đánh giá. Cô từng được trao tặng danh hiệu Đại sứ thiên thiện tại GFA.

Hoa hậu xấu nhất lịch sử Trung Quốc đẹp rực rỡ 6 năm sau đăng quang-8

Cận Diệp là khách mời thường xuyên tại các sự kiện thời trang danh tiếng quốc tế. Cô cũng là người huấn luyện catwalk cho giới người mẫu trẻ. Trên trang cá nhân, Cận Diệp không đăng tải hình ảnh của chính mình trong ngày đăng quang hoa hậu. Thay vào đó, cô tự hào khoe những khoảnh khắc trên sàn diễn thời trang.

Hoa hậu xấu nhất lịch sử Trung Quốc đẹp rực rỡ 6 năm sau đăng quang-9

Nhiều cô gái trẻ ở Trung Quốc cho biết họ coi Cận Diệp là người truyền cảm hứng. Hành trình của Cận Diệp chứng minh mọi nỗ lực cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.

Hoa hậu xấu nhất lịch sử Trung Quốc đẹp rực rỡ 6 năm sau đăng quang-10

Khi trả lời phỏng vấn, cựu hoa hậu ít khi nhắc về danh hiệu sắc đẹp. Cô cũng chỉ cười khi nhận được nhiều lời khen về ngoại hình.

Hoa hậu xấu nhất lịch sử Trung Quốc đẹp rực rỡ 6 năm sau đăng quang-11

Vẻ đẹp của Cận Diệp ở tuổi 31. Cô đẹp, sang trọng và danh tiếng hơn sau 6 năm. Cô luôn được so sánh đối chiếu với La Tử Lâm, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011. La Tử Lâm được o bế và ca ngợi hết lời sau đăng quang. Nhưng bê bối đời tư đã khiến tên tuổi La Tử Lâm ngày càng mờ nhạt. Trong khi đó, Cận Diệp ngày càng tỏa sáng sau những tranh cãi.

 

Theo Zing


Hoa hậu Trung Quốc

lột xác ngoạn mục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.