Jessica được khen trông như nữ thần khi diện váy áo màu trắng

Với thần thái thu hút, cựu thành viên nhóm SNSD tỏa sáng trong các mẫu váy áo dạ hội xa xỉ hay đồ street style có sắc trắng tinh khôi.

Với thần thái thu hút, cựu thành viên nhóm SNSD tỏa sáng trong các mẫu váy áo dạ hội xa xỉ hay đồ street style có sắc trắng tinh khôi.

Jessica được khen trông như nữ thần khi diện váy áo màu trắng-1

Xuất hiện tại sự kiện của Louis Vuitton, Jessica chọn đầm xếp ly dáng sơ mi thanh lịch, phối khóa kéo độc đáo đến từ nhà mốt Pháp. Cô khéo léo mix phụ kiện túi cầm tay họa tiết monogram danh tiếng nhằm tạo điểm nhấn sang chảnh cho set đồ.

Jessica được khen trông như nữ thần khi diện váy áo màu trắng-2

Jessica sở hữu thần thái thu hút của ngôi sao nên cô hoàn toàn diện đẹp các thiết kế thời trang cao cấp. Chiếc đầm dáng dài Valentino in họa tiết trừu tượng có phần ống tay loe bèo nhún làm nổi bật sự kiêu sa và quý phái của nữ ca sĩ.

Jessica được khen trông như nữ thần khi diện váy áo màu trắng-3

Trắng là gam màu cơ bản, không bao giờ lỗi mốt và trang phục sắc trắng luôn mang lại vẻ đẹp nhã nhặn cho người mặc. Không cần đến những bộ cánh rườm rà hay đính kết kỳ công, chỉ với mẫu đầm xếp ly phối bèo nhún, thắt nơ thanh lịch có màu trắng thuần khiết đến từ nhà mốt Valentino, "nữ hoàng băng giá" chiếm spotlight tại bất kỳ nơi nào cô đến.

Jessica được khen trông như nữ thần khi diện váy áo màu trắng-4

Đầm xếp ly lệch vai tay phồng của Bvlgari mang lại vẻ ngoài "gây thương nhớ" cho Jessica. Chọn thiết kế dạ hội sang trọng, cựu thành viên SNSD chứng minh đẳng cấp tín đồ thời trang hàng hiệu khi khéo léo mix cùng trang sức bạc và đồng hồ xa xỉ.

Jessica được khen trông như nữ thần khi diện váy áo màu trắng-5

Góp mặt tại show diễn thời trang của Carolina Herrera, giọng ca sinh năm 1989 chọn mẫu đầm dáng sơ mi của nhà mốt. Sắc trắng nền nã được nhấn nhá bởi những đóa hoa nhiều màu sắc cùng kiểu dáng xẻ tà cao mang lại sự nổi bật cho Jessica giữa sự kiện đông người tham dự.

Jessica được khen trông như nữ thần khi diện váy áo màu trắng-6

Nhờ sở hữu làn da mịn màng, không tỳ vết nên Jessica diện hoàn hảo mọi item thời trang màu trắng - gam màu rất dễ khiến da người mặc bị xỉn màu nếu không có tông da sáng hay bị nhiều khuyết điểm. Mẫu áo ren hở vai quyến rũ của Oscar de la Renta giúp 8X trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật, đồng thời thu hút sự chú ý cho cô khi tham dự sự kiện.

Jessica được khen trông như nữ thần khi diện váy áo màu trắng-7

Từ những ngày còn là thành viên SNSD, Jessica luôn chứng tỏ đẳng cấp thời trang tinh tế không ai sánh bằng. Trang phục dạ hội, trang phục street style, phong cách thời trang sân bay của cô thường xuyên xuất hiện trên nhiều trang báo và là hình mẫu đáng ngưỡng mộ của giới trẻ châu Á, trong đó có Việt Nam. Cô diện áo tay dài dáng phồng màu trắng của thương hiệu Blanc & Eclare do mình sáng lập, phối váy jeans, mang túi hiệu Fendi và đi giày loafers Hermès.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/jessica-duoc-khen-trong-nhu-nu-than-khi-dien-vay-ao-mau-trang-post1018851.html

Jessia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.