Là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, H'Hen Niê vẫn ngồi xe công nông và mặc đồ cũ khi về quê

Hình ảnh giản dị của H'Hen Niê thu hút nhiều sự chú ý.

Hình ảnh giản dị của H'Hen Niê thu hút nhiều sự chú ý.

Là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, HHen Niê vẫn ngồi xe công nông và mặc đồ cũ khi về quê-1

Sau khi lọt Top 5 "Miss Universe 2018" và thắng giải "Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018" do Missosology tổ chức bình chọn, H'Hen Niê tiếp tục nhận lời làm đại sứ cho Lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột năm nay.

Là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, HHen Niê vẫn ngồi xe công nông và mặc đồ cũ khi về quê-2

Với mong muốn quảng bá tinh hoa cà phê, bản sắc văn hóa cùng con người Tây Nguyên nói chung và Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk nói riêng, H'Hen Niê vừa đưa ca sĩ ngoại quốc Kyo York về thăm quê hương cô và quay một clip quảng bá.

Là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, HHen Niê vẫn ngồi xe công nông và mặc đồ cũ khi về quê-3

Vẫn hình ảnh giản dị thường thấy, H'Hen Niê mặc trang phục mang đậm bản sắc quê hương và thoải mái ngồi xe công nông để đi thăm vườn cà phê.

Là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, HHen Niê vẫn ngồi xe công nông và mặc đồ cũ khi về quê-4

Khi đoạn clip và hình ảnh được truyền thông chia sẻ, H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự gần gũi, thân thiện dù đang sở hữu danh hiệu nhan sắc tầm cỡ.

Là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, HHen Niê vẫn ngồi xe công nông và mặc đồ cũ khi về quê-5

Cũng ngay trong clip quảng bá, H'Hen Niê còn gây chú ý khi diện lại chiếc áo dài thổ cẩm được phụ nữ Ê Đê dệt tay mà cô từng mặc trong một hoạt động bên lề của "Miss Universe 2018".

Là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, HHen Niê vẫn ngồi xe công nông và mặc đồ cũ khi về quê-6Là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, HHen Niê vẫn ngồi xe công nông và mặc đồ cũ khi về quê-7Là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, HHen Niê vẫn ngồi xe công nông và mặc đồ cũ khi về quê-8

Hiện tại, H'Hen Niê đang có lịch làm việc khá dày đặc. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng sắp xếp để tham gia các chương trình văn hóa có ý nghĩa và tích cực góp mặt trong các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Clip H'Hen quảng bá Lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột với vai trò đại sứ.



Theo Thế giới trẻ


cà phê

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.