Loạt ảnh thời thiếu nữ của Lưu Diệc Phi xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'

Loạt ảnh cũ thời thiếu nữ của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi được dân mạng Trung Quốc chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Loạt ảnh cũ thời thiếu nữ của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi được dân mạng Trung Quốc chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Loạt ảnh thời thiếu nữ của Lưu Diệc Phi xứng danh thần tiên tỷ tỷ-1

Mới đây, trang Sina chia sẻ loạt ảnh thời thiếu nữ của Lưu Diệc Phi. Khi đó, nàng "Tiểu Long Nữ" tầm 15-16 tuổi, đang tham gia một buổi chụp hình trên bãi biển.

Loạt ảnh thời thiếu nữ của Lưu Diệc Phi xứng danh thần tiên tỷ tỷ-2

Loạt ảnh lập tức gây "bão" trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc "băng thanh ngọc khiết" của mỹ nữ hàng đầu C-biz. Nhiều người nhận xét, Lưu Diệc Phi là mỹ nhân tự nhiên, không cần sự can thiệp của "dao kéo' vẫn khiến lòng người say đắm.
Loạt ảnh thời thiếu nữ của Lưu Diệc Phi xứng danh thần tiên tỷ tỷ-3

Nữ diễn viên 8x thời thiếu nữ mang vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng. Cô sở hữu thân hình mảnh mai, cùng làn da trắng sứ nõn nà.

Loạt ảnh thời thiếu nữ của Lưu Diệc Phi xứng danh thần tiên tỷ tỷ-4

Nếu như hiện tại, Lưu Diệc Phi gây không ít tranh cãi về phong độ nhan sắc lên xuống thất thường, thì cô của nhiều năm về trước không hổ với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ".

Loạt ảnh thời thiếu nữ của Lưu Diệc Phi xứng danh thần tiên tỷ tỷ-5

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987 trong một gia đình danh giá tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Cha mẹ ly hôn vào năm cô 10 tuổi, từ đó Lưu Diệc Phi chuyển đến Mỹ sống cùng và đổi tên theo họ mẹ. Mẹ cô là nghệ sĩ múa cấp quốc gia, từng đảm nhận vai Tây Vương Mẫu trong "Vua Kungfu" (2008).
Loạt ảnh thời thiếu nữ của Lưu Diệc Phi xứng danh thần tiên tỷ tỷ-6

Thuở bé, Lưu Diệc Phi chơi piano, múa và hát rất tốt.  Năm 1995, khi lên 8, cô từng đoạt giải nhất trong cuộc thi Người mẫu tuổi nhi đồng khu vực miền Trung và Nam Trung Quốc. Năm 15 tuổi, cô thi đỗ vào khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.
Loạt ảnh thời thiếu nữ của Lưu Diệc Phi xứng danh thần tiên tỷ tỷ-7

Lưu Diệc Phi nổi tiếng với nhiều vai diễn mỹ nhân như  Vương Ngữ Yên trong “Thiên Long Bát Bộ” (2003), Tiểu Long Nữ trong “Thần điêu đại hiệp” (2006), Nhiếp Tiểu Thiện trong “Thiện nữ u hồn” (2011)…



Theo Tiền Phong


Lưu Diệc Phi

thần tiên tỉ tỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.