Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và Khánh Linh The Face là những fashionista 9X vừa sở hữu gu thời trang "chất lừ", vừa theo đuổi phong cách gợi cảm.

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và Khánh Linh The Face là những fashionista 9X vừa sở hữu gu thời trang "chất lừ", vừa theo đuổi phong cách gợi cảm.

Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng-1

Châu Bùi (tên thật Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997, Hà Nội) là fashionista, mẫu ảnh nổi tiếng Hà thành. Hiện cô là gương mặt cho nhiều thương hiệu thời trang từ bình dân đến cao cấp.

Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng-2

Fashionista sinh năm 1997 được chú ý bởi chuyện tình 4 năm với nhiều lần hợp tan cùng stylist Decao. Hai người được đánh giá sở hữu gu thời trang cá tính và nổi bật. Đôi tình nhân 9X cũng thường xuất hiện tại nhiều tuần lễ thời trang lớn và để lại nhiều dấu ấn với giới mộ điệu.

Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng-3

Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng-4

Châu Bùi sở hữu vóc dáng chuẩn, được nhiều người đánh giá cao. Thời gian gần đây, hot girl Hà thành thường đăng ảnh chụp với bikini khoe đường cong gợi cảm.

Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng-5

Quỳnh Anh Shyn (tên thật Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996, Hà Nội) là thành viên của nhóm hot girl "bộ ba sát thủ" đình đám một thời. Cô được dân mạng đánh giá là một trong những biểu tượng thời trang có phong cách và gu ăn mặc nổi loạn trong dàn fashionista 9X.

Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng-6

Quỳnh Anh Shyn còn được chú ý với tình bạn lâu năm cùng diễn viên Chi Pu. Hai người đóng chung trong sitcom 5S Online và giữ mối quan hệ đến hiện nay.

Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng-7

Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng-8

Không chỉ có gu thời trang "chất', Quỳnh Anh Shyn còn chăm khoe dáng với bikini. Những bức ảnh khoe đường cong sexy của fashionista Hà thành luôn nhận được lượng tương tác cao từ dân mạng.

Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng-9

Nguyễn Đặng Khánh Linh (sinh năm 1995, Hà Nội) là gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng thời trang online. Cô từng được dân mạng gọi với biệt danh "Nữ hoàng lookbook Hà thành". 

Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng-10Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng-11

Người mẫu 9X từng gây chú ý khi tham gia chương trình The Face Vietnam 2017 và được nhiều người gọi là "bản sao Tâm Tít". Sau chương trình, cô hoạt động mạnh trong lĩnh vực mẫu ảnh và thời trang. Hiện tại, Khánh Linh được dân mạng biết đến là một trong những fashionista có phong cách cá tính.

Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng-12Loạt fashionista chăm diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng-13

Khánh Linh The Face có cơ thể cân đối và ngoại hình chuẩn. Bởi vậy, cô chăm đăng ảnh khoe dáng với đồ bơi lên trang cá nhân và được nhiều người yêu thích.


Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.