"Máy bay bà già" phát cuồng vì Falcao

Sau khi theo dõi Radamel Falcao khoác áo Colombia tham dự trận đấu với Brazil, nữ diễn viên Sofia Vergara đã bày tỏ rằng cô hoàn toàn bị anh chinh phục.

Sau khi theo dõi Radamel Falcao khoác áo Colombia tham dự trận đấu với Brazil, nữ diễn viên Sofia Vergara đã bày tỏ rằng cô hoàn toàn bị anh chinh phục.

Sofia Vergara tâm sự, cô đã không bỏ lỡ phút nào trong trận giao hữu giữa Colombia và Brazil trên đất Mỹ. Mặc dù Falcao không ghi bàn trong trận hòa 1-1 này, nhưng Sofia vẫn dành cho anh lời khen ngợi.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu 40 tuổi này không ngần ngại bộc lộ, cô bị chinh phục bởi vẻ đẹp của Falcao và cách mà anh thi đấu.

Thực tế, không phải đến bây giờ Sofia mới để ý Falcao. Trước đây, khi còn khoác áo Porto và giành chiếc Cúp Europa League, Falcao đã nhận được sự ngưỡng mộ của Sofia và nhiều người đẹp khác.

Có không ít người mẫu ở Colombia thậm chí còn tuyên bố muốn được cặp kè với Falcao, dù chỉ là tình một đêm.

Khi chuyển sang khoác áo Atletico và có thành công vang dội trên đất Tây Ban Nha, tên tuổi của Falcao càng được chú ý nhiều hơn.

Sofia sinh ra ở Barranquilla, Colombia. Cô từng kết hôn năm 18 tuổi nhưng đã li dị chỉ sau hai năm chung sống. Vừa theo nghiệp diễn viên - người mẫu, Sofia vừa học để lấy bằng đại học.

Cô chuyển sang Miami (Mỹ) để thuận lợi hơn cho công việc ngành giải trí. Sau đó, Sofia cũng đón cả gia đình sang Miami, sau khi anh trai cô bị sát hại trong một vụ bắt cóc bất thành ở quê nhà.

Mới đây, Sofia công khai người bạn trai mới Nick Loeb - vốn là một doanh nhân. Mặc dù vậy, Sofia vẫn dành sự ngưỡng mộ cho Falcao.
Theo Vietnamnet

 


















Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.