Mỹ nhân bị gạ gẫm "ngủ 1 đêm bao nhiêu tiền cũng được" mặc hững hờ ngực đầy gợi cảm

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Jun Vũ khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì gu thời trang gợi cảm khoe khéo thân hình nuột nà.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Jun Vũ khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì gu thời trang gợi cảm khoe khéo thân hình nuột nà.

Mỹ nhân bị gạ gẫm ngủ 1 đêm bao nhiêu tiền cũng được mặc hững hờ ngực đầy gợi cảm-1

Trên trang cá nhân, Jun Vũ chia sẻ hình ảnh đi sự một sự kiện thời trang trong tuần thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Mỹ nhân bị gạ gẫm ngủ 1 đêm bao nhiêu tiền cũng được mặc hững hờ ngực đầy gợi cảm-2

Tham gia sự kiện này, nữ diễn viên diện bộ trang phục được thiết kế xẻ sâu khoe khéo vòng 1 đầy hững hờ, quyến rũ.

Mỹ nhân bị gạ gẫm ngủ 1 đêm bao nhiêu tiền cũng được mặc hững hờ ngực đầy gợi cảm-3

Đây là một trong những sự kiện Jun Vũ tự tin mặc đồ gợi cảm sau ồn ào cô bị gạ gẫm "chỉ cần ngủ với ông anh một đêm thì bao nhiêu tiền cũng được" khiến cộng đồng xôn xao.

 

Mỹ nhân bị gạ gẫm ngủ 1 đêm bao nhiêu tiền cũng được mặc hững hờ ngực đầy gợi cảm-4

Cụ thể, quản lý của nữ diễn viên từng bức xúc chia sẻ việc có người nhiều lần nhắn tin nội dung phản cảm gửi đến Jun Vũ.

Mỹ nhân bị gạ gẫm ngủ 1 đêm bao nhiêu tiền cũng được mặc hững hờ ngực đầy gợi cảm-5

 Nữ diễn viên này cũng từng tiết lộ chuyện có người lạ gọi điện cho quản lý đề nghị cô "đi tour" (hay sex tour - du lịch tình dục).

Mỹ nhân bị gạ gẫm ngủ 1 đêm bao nhiêu tiền cũng được mặc hững hờ ngực đầy gợi cảm-6

Trước những lời đề nghị khiếm nhã, Jun Vũ thẳng thắn từ chối nhưng cũng muốn hạn chế những thông tin này vì sợ mang tiếng.

Mỹ nhân bị gạ gẫm ngủ 1 đêm bao nhiêu tiền cũng được mặc hững hờ ngực đầy gợi cảm-7

Nhiều người hâm mộ cho rằng, lý do khiến nữ diễn viên bị gạ gẫm như vậy một phần vì cô  sở hữu ngoại hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp không tỳ vết.

 

Mỹ nhân bị gạ gẫm ngủ 1 đêm bao nhiêu tiền cũng được mặc hững hờ ngực đầy gợi cảm-8

Jun Vũ từng được nhiều người dùng những mỹ từ để khen ngợi nhan sắc của cô như: "thiên thần Việt Nam", "mỹ nhân Tháng năm rực rỡ"...

 

Mỹ nhân bị gạ gẫm ngủ 1 đêm bao nhiêu tiền cũng được mặc hững hờ ngực đầy gợi cảm-9Mỹ nhân bị gạ gẫm ngủ 1 đêm bao nhiêu tiền cũng được mặc hững hờ ngực đầy gợi cảm-10Mỹ nhân bị gạ gẫm ngủ 1 đêm bao nhiêu tiền cũng được mặc hững hờ ngực đầy gợi cảm-11

 

Người đẹp sinh năm 1995 tên thật là Vũ Phương Anh. Cô gây ấn tượng bằng lối diễn xuất tự nhiên với các vai diễn trong “Cho em gần anh thêm chút nữa“, “Vẽ đường cho hươu chạy“... và đặc biệt gần đây là vai Tuyết Anh “Những tháng năm rực rỡ“.

Theo Dân Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/my-nhan-bi-ga-gam-ngu-1-dem-bao-nhieu-tien-cung-duoc-mac-hung-ho-nguc-day-goi-cam-1045535.html

Jun Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.