Mỹ nhân bốc lửa với đồ hai mảnh

Monica Hansen đến từ Tonsberg,một thị trấn nhỏ ở phía nam vùng biển của Na Uy. Monica Hansen là một trong số10 người đẹp hoàn hảo nhất của cuộc thi Hoa hậu Na Uy năm 1997.

 

  Cỡ chữ

Monica Hansen đến từ Tonsberg, một thị trấn nhỏ ở phía nam vùng biển của Na Uy. Monica Hansen là một trong số 10 người đẹp hoàn hảo nhất của cuộc thi Hoa hậu Na Uy năm 1997.

Gương mặt xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa với các số đo 90-65-88 đã giúp Monica Hansen kí được rất nhiều các bản hợp đồng đắt giá.

Đặc biệt kể từ khi là gương mặt gợi tình của tạp chí Playboy danh tiếng và là người đẹp sexy của các tạp chí Maxim, Stuff, FHM.. tiếng tăm của Monica ngày càng nổi lên như cồn. Năm 2008, Monica Hansen được bầu vào top 10 người đẹp được hâm mộ nhất của Playboy.

Theo Zoro
24h

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.