Ngắm bộ ảnh tập yoga tại Đà Lạt đẹp đến mê hồn

Đây là chùm ảnh ngẫu hứng của nhóm trong lần đi dã ngoại ở Đà Lạt. Mọi người đến từ nhiều thiết kế, ngân hàng... bận rộn là thế nhưng họ vẫn dành thời gian và tâm huyết cho bộ môn này.

Tập luyện Yoga ngày càng phổ biến và là sự lựa chọn của nhiều người ở tất cả mọi độ tuổi. Nhiều nghiên cứu cho thấy Yoga mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời. 

Yoga giúp người tập tăng thể lực, dẻo dai, giảm đau nhức sau ngày làm việc cật lực. Về mặt tinh thần, Yoga giúp người tập nâng cao khả năng tập trung, giải phóng stress, gạt bỏ mọi lo âu để tâm trí được bình an. Yoga còn giúp người tập hít thở đúng cách và có thể sử dụng 2 lá phổi một cách hiệu quả, điều hòa hệ thần kinh trung ương, có lợi cho trí óc. Chính vì những lợi ích cả về sức khỏe thể chất và tinh thần, ngày càng có nhiều người yêu thích Yoga. Yoga không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại niềm vui lớn, khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. 

Dưới đây là chùm ảnh ngẫu hứng trong một lần đi dã ngoại Đà Lạt của một nhóm tập yoga ở TPHCM. Nhóm này gồm nhiều anh chị em đến từ các ngành nghề khác nhau như thiết kế, ngân hàng, kinh doanh, và cả nội trợ. Họ có chung một đam mê và tình yêu lớn với yoga nên từ việc cùng tập yoga, họ đã trở nên gắn kết thân thiết. Họ thường xuyên đi dã ngoại cùng nhau và không quên ghi lại những bộ ảnh yoga tuyệt đẹp.

Quỳnh Chi/VietNamNet



Tập Yoga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.