Ngỡ ngàng ngắm dàn mỹ nhân Việt mặc đồ cảnh sát

Ngọc Trinh, Thuỷ Top khiến nhiều fans bỏng mắt khi diện đồ cảnh sát khác biệt hoàn toàn với Midu, Nam Em.

Ngọc Trinh, Thuỷ Top khiến nhiều fans bỏng mắt khi diện đồ cảnh sát khác biệt hoàn toàn với Midu, Nam Em.

Cùng vào vai cảnh sát song sự khác biệt trong trang phục cũng làm nên những tạo hình không giống nhau của loạt mỹ nhân đình đám. Thậm chí, nhiều người đẹp khi diện đồng phục công an chỉn chu nhưng không hề làm mất đi vẻ đẹp duyên dáng, rạng ngời. Cũng có người vì cosplay thành cô cảnh sát, diện đồ thiếu tinh tế mà gây phản cảm, nhận nhiều ý kiến trái chiều.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn0Ngọc Trinh khoe dáng nóng bỏng trong bộ đồ nữ cảnh sát khi chụp hình quảng bá game. Thiết kế cosplay được cách tân táo bạo, có đường xẻ cổ sâu và mang phom dáng bodysuit, vừa khoe đôi chân dài vừa để lộ hờ hững bờ ngực gợi cảm của người đẹp.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn1“Nữ hoàng nội y” còn chơi trội với đôi gladiator cao gót sang chảnh, đeo kính mắt phi công “cool ngầu” và tạo dáng quyến rũ.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn0bCũng cosplay thành cô cảnh sát, tuy nhiên Angela Phương Trinh vì chọn đồ ngắn cũn cỡn và hở táo bạo mà khiến công chúng phản cảm. Bộ cánh kém duyên này cũng làm người đẹp nhận nhiều chỉ trích khi xuất hiện trước đám đông.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn0aNếu tiết chế các khoảng hở, chuẩn bị quần bảo hộ kỹ càng hơn, Angela Phương Trinh sẽ không bị lên án dữ dội, còn có thể làm bật được vẻ hút hồn.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn2Thuỷ Top khai thác triệt để lợi thế vòng 1 khi diện váy cảnh vệ, có đường xẻ ngực sâu và cắt vạt cao gợi cảm. Tạo hình này của hot girl đa tài được khen là ấn tượng nhất trong mùa Halloween.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn3DJ “bốc lửa” nhất thế giới – Angie Vũ Hà khoe đường cong nóng bỏng với bộ váy zip kéo khoá ngực, để lộ nội y sexy và đôi gò bồng đảo căng đầy. Tạo hình cô cảnh sát của người đẹp gốc Việt khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yến”.

Trong khi loạt sao phá cách khi trưng dụng trang phục sexy để cosplay cảnh sát, nhiều mỹ nhân bảo toàn hình tượng, thử sức với thiết kế xanh lá truyền thống, nhập vai hoàn hảo trên màn ảnh. Dù mặc đồng phục công an có phần cứng nhắc song các kiều nữ đình đám như Midu, Nam Em vẫn xinh đẹp, duyên dáng rạng ngời.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn6Nhan sắc ngọt ngào của Midu khó có thể bị bộ đồng phục cảnh sát che lấp. Cô nàng còn chia sẻ rằng:“Hôm qua còn chăm chỉ đi học. Hôm nay đã chuẩn bị tinh thần đi bắt cướp rồi”.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn7Tạo hình cảnh sát tưởng chừng không hợp với “bánh bèo” như Midu nhưng khi lên sóng, thần thái cương định của cô nàng đã chứng minh điều ngược lại.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn5Nam Em cũng không hề mất đi vẻ đẹp trong trẻo ngay cả khi khoác lên mình bộ đồng phục nghiêm trang.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn8Nếu được tham dự cuộc thi hoa khôi Học viên cảnh sát, chắc chắn Thanh Bi sẽ đạt thứ hạng cao với diện mạo xuất sắc thế này.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn0cVào vai nữ cảnh sát trong “Đôi mắt ân tình”, Nhật Kim Anh vừa thể hiện đượcsự mềm mại vừa mạnh mẽ khi diện bộ đồng phục xanh lá quen thuộc.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn0dPhương Mai tạo dáng nhí nhảnh trong hậu trường quay phim khi mặc quân trang.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn10Vào vai cô cảnh sát giao thông trong MV ca nhạc, Lương Bích Hữu tiếp tục đốn tim người hâm mộ với bộ cánh màu vàng trứ danh và nhan sắc trẻ trung, thanh thoát.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn11“Cô gái Trung Hoa” tạo dángchuyên nghiệp với moto công vụ.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn12Hoa hậu Đặng Ngọc Hân “đốn tim” fans khi hoá thân thành cô cảnh sát giao thông, xuất hiện trên phố để thực hiện nhiệm vụ.

sao-viet-mac-do-canh-sat-blogtamsuvn00Vốn sở hữu chiều cao và vóc dáng ấn tượng, bộ cánh phom dáng cứng cáp cũng không thể che mờ nét thu hút của Hoa hậu Việt Nam 2010.


Theo Thethaovaxahoi

Angela Phương Trinh

Ngọc Trinh

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.