Ngọc Trinh mặc “hàng fake” cũng đẹp hơn nhiều sao quốc tế

Dù nhiều lần bị chê cười vì nghi án mặc đồ nhái nhưng Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến fan thất vọng về dáng vẻ hoàn mỹ khi khoác lên mình bất cứ bộ cánh nào.

 Dù nhiều lần bị chê cười vì nghi án mặc đồ nhái nhưng Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến fan thất vọng về dáng vẻ hoàn mỹ khi khoác lên mình bất cứ bộ cánh nào.

ngoc trinh blogtamsuvn  (1)Ngoài tên gọi “nữ hoàng nội y” thì không hề nói quá khi gọi Ngọc Trinh là “nữ hoàng đồ nhái”. Bởi không chỉ một vài mà khá nhiều lần cô nàng sử dụng trang phục nhái theo những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Dù bị khá nhiều chỉ trích, nhưng không phủ nhận rằng có nhiều lần Ngọc Trinh diện đồ nhái còn… đẹp hơn cả bản gốc.

ngoc trinh blogtamsuvn  (3)Chiếc váy được Ngọc Trinh khoe rằng do chính mình thiết kế có kiểu dáng tương tự như chiếc đầm hiệu Rachel Zoe Jennifer Lopez mà từng diện. Phom dáng thanh lịch, khỏe khoắn mà vẫn sexy giúp Ngọc Trinh ghi điểm dù váy được cho là “hàng nhái”. 

ngoc trinh blogtamsuvn (2)Ngọc Trinh đã từng chính thức thú nhận bộ váy này của mình là “copy có chọn lọc” với thiết kế của của Elie Saab thuộc bộ sưu tập Haute Coutur. Đây cũng là bộ váy đỏ sang trọng mà Taylor Swift từng diện tại lễ trao giải CMA Awards 2013.

ngoc trinh blogtamsuvn (1)Có thể thấy, với một chút biến tấu, “phiên bản nhái” của Ngọc Trinh vẫn khiến cho cô nàng cực xinh đẹp và nổi bật. Thiết kế trần lưng khoe khéo tấm lưng ong nuột càng tôn lên nét gợi cảm của “nữ hoàng nội y”. So với “váy xịn” mà Taylor diện thì Ngọc Trinh cũng không hề thua kém

ngoc trinh blogtamsuvn  (4)Với vòng 3 đốt mắt người nhìn và làn da trắng sáng không tì vết, chiếc váy được lấy ý tưởng từ thiết kế của Stella McCartney rất hợp với Ngọc Trinh. Cô nàng mặc còn đẹp hơn cả một số ngôi sao nước ngoài và không thua kém gì người mẫu của thương hiệu này. 

ngoc trinh blogtamsuvn  (6)“Nữ hoàng nội y” có ít nhất hai lần diện những bản sao của các mẫu váy băng quấn thuộc thương hiệu Herve Leger.

ngoc trinh blogtamsuvn  (5)Nhờ vào lợi thế là những đường cong hút mắt, thiết kế này khiến Ngọc Trinh thực sự “đốt mắt” người đối diện. Cô nàng còn có phần gợi cảm và nóng bỏng hơn khi “đụng hàng” với Katy Perry

Xem thêm: Khoảnh khắc Ngọc Trinh nhận giải trước hàng loạt sao Hàn đình đám

ngoc trinh blogtamsuvn  (10)Bộ váy áo Dolce&Gabbana kết hợp giữa hàng hiệu và hàng nhái của Ngọc Trinh cũng bị đụng hàng với sao nữ Han Eun Jung. Hai sao nữ đọ vẻ “1 chín 1 mười” khi diện chung một bộ trang phục.

ngoc trinh blogtamsuvn  (9)Thay vì hình hoa hồng thêu nổi kỳ công như Dolce & Gabbana, Ngọc Trinh chọn cách in lên vải khá đơn giản. Tuy nhiên, chiếc váy nhái này vẫn tôn lên tối đa những ưu điểm trên cơ thể của cô nàng. Ngọc Trinh thanh lịch, quý phái không hề thua kém với người mẫu và chiếc váy chính hãng.

ngoc trinh blogtamsuvn  (8)Chiếc váy này cũng có nhiều điểm tương đồng với một thiết kế Gucci trong BST Xuân/Hè 2013. Tuy nhiên, váy Ngọc Trinh có khá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản gốc. Nếu như chiếc đầm Gucci có dáng hơi suông, chất vải bóng, điểm nhấn chủ đạo là phần tay bồng kiểu cách thì đầm của Ngọc Trinh được lược bớt chi tiết cho đơn giản hơn khi không có phần tay bồng. Ngoài ra, chiếc váy có chất liệu ôm tôn dáng, khoe khéo được những đường cong của Ngọc Trinh.

Theo Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.