Nhan sắc gây tranh cãi của Tân Hoa hậu Đại dương giữa đời thường

Phóng viên ghi lại những hình ảnh đời thường của hoa hậu đại dương sau đêm đăng quang, khi cô đang ở tâm bão dư luận về nhan sắc.

Phóng viên ghi lại những hình ảnh đời thường của hoa hậu đại dương sau đêm đăng quang, khi cô đang ở tâm bão dư luận về nhan sắc.

Nhan sac gay tranh cai cua Tan Hoa hau Dai duong giua doi thuong hinh anh 1
Gần 2 ngày sau đêm đăng quang nhiều sóng gió, tân Hoa hậu Đại dương 2017 trở lại với cuộc sống đời thường. Nói là đời thường, nhưng Lê Âu Ngân Anh cho biết cô còn rất nhiều việc phải làm cũng như nhiều thứ phải suy nghĩ. Thậm chí, vali quần áo, đồ đạc được cô mang theo trong quá trình tham gia cuộc thi hiện vẫn chưa được soạn ra.
Nhan sac gay tranh cai cua Tan Hoa hau Dai duong giua doi thuong hinh anh 2
Cũng vì chưa có thời gian nên Ngân Anh chia sẻ những ngày qua, cô không lên mạng đọc những bài viết, bình luận ác ý của cư dân mạng về nhan sắc của mình. Tuy nhiên, thông qua bạn bè, cô vẫn biết mình bị bình phẩm bằng những lời lẽ không hay. Và điều này khiến cô gái 22 tuổi không khỏi phiền lòng.
Nhan sac gay tranh cai cua Tan Hoa hau Dai duong giua doi thuong hinh anh 3
Ngoài đời, cô sinh viên vừa tốt nghiệp một đại học của Pháp tại TP.HCM ngành quản trị khách sạn có ngoại hình khác với những hình ảnh được phát sóng trong 2 tiếng của đêm chung kết. Ngân Anh giải thích việc đôi môi của cô có vẻ bị sưng là do dị ứng cũng như lỗi trang điểm.
Nhan sac gay tranh cai cua Tan Hoa hau Dai duong giua doi thuong hinh anh 4
Người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1,74m, nặng 50kg và số đo 3 vòng 85-58-94. Với ngôi vị Hoa hậu Đại dương, Ngân Anh được cử tham gia cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu Quốc gia) vào năm tới. Đây là cuộc thi sắc đẹp thường niên do Hiệp hội Sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA) tổ chức.
Nhan sac gay tranh cai cua Tan Hoa hau Dai duong giua doi thuong hinh anh 5
Ba mẹ của Lê Âu Ngân Anh đều là những kỹ sư xây dựng. Cô chia sẻ ban đầu, cả hai đều không đồng ý cho mình thi hoa hậu bởi cho rằng đây là môi trường có nhiều cạm bẫy. Tuy nhiên sau khi con gái tốt nghiệp đại học và có ước muốn thử sức với việc thi nhan sắc, cả hai mới đồng ý.
Nhan sac gay tranh cai cua Tan Hoa hau Dai duong giua doi thuong hinh anh 6
Dính nhiều nghi án từng phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân Anh khẳng định nhan sắc của mình trong hiện tại là hoàn toàn tự nhiên. Cô thú nhận trước đó từng nâng mũi để nhận một quảng cáo, nhưng trước khi thi Hoa hậu Đại dương, cô đã rút miếng độn nâng mũi.
Nhan sac gay tranh cai cua Tan Hoa hau Dai duong giua doi thuong hinh anh 7
Ngân Anh cũng đưa ra bằng chứng là phim chụp X Quang mũi của mình kèm theo chứng nhận của bác sĩ "Mũi không có dị vật".
Nhan sac gay tranh cai cua Tan Hoa hau Dai duong giua doi thuong hinh anh 8
Tiếp xúc ngoài đời, Ngân Anh tạo ấn tượng là cô gái thông minh, bản lĩnh và khá sắc bén. Cô cho biết mình sẽ mạnh mẽ đương đầu với dư luận và cũng không bao giờ có ý định trả lại vương miện vì mình không làm gì sai.
Nhan sac gay tranh cai cua Tan Hoa hau Dai duong giua doi thuong hinh anh 9
Sắp tới, Ngân Anh sẽ bắt tay vào loạt hoạt động xã hội với cương vị Hoa hậu Đại dương. Cô nói thêm mình sẽ không xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện hay hoạt động giải trí.
Nhan sac gay tranh cai cua Tan Hoa hau Dai duong giua doi thuong hinh anh 10
Trước đó, cô đăng ký học lấy bằng master tại Anh và theo dự định sẽ lên đường đi học vào tháng 12 này. Tuy nhiên, với công việc sắp tới, cô chọn cách học và làm bài luận tại Việt Nam, mỗi 3 tháng sẽ sang Anh để thuyết trình trước hội đồng.
Nhan sac gay tranh cai cua Tan Hoa hau Dai duong giua doi thuong hinh anh 11
Ngoài ra, cô cũng tập trung rèn luyện kỹ năng, kiến thức và chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Theo Zing

Hoa hậu Đại dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.