Nhan sắc kiêu sa của MC dính nghi án phim giả tình thật Minh Hà

Nhìn lại tài năng và nhan sắc kiêu sa, hút hồn của Minh Hà, nhiều độc giả không khỏi tiếc nuối cho cô vì mắc vào bê bối không hay này.

Việc MC nổi tiếng của VTV Minh Hà bị bắt gặp ôm ấp tình tứ bạn diễn Chí Nhân ngoài đời thực khiến dư luận xôn xao đã diễn ra cách đây hơn 1 tuần.

Trong khi Chí Nhân cố lên tiếng rằng 2 người chỉ đi ăn bình thường thì Minh Hà là người chịu áp lực hơn cả. Cô khóa trang facebook cá nhân, né tránh truyền thông và chỉ có thể bày tỏ rằng “không muốn nói thêm bất cứ điều gì” khi được hỏi.

Hiện tại công việc của cô ở VTV ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi bê bối này. Một tuần liền không thấy nữ MC xuất hiện trong chương trình quen thuộc Café Sáng đã phần nào khẳng định điều đó.

Nhìn lại tài năng và nhan sắc kiêu sa, hút hồn của Minh Hà, nhiều độc giả không khỏi tiếc nuối cho cô. Nếu không dính nghi án hẹn hò với đàn ông có vợ, chắc chắn Minh Hà vẫn giữ được hình ảnh và ấn tượng tốt đã tạo dựng bao lâu nay.

Vân Khánh/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.