Nhan sắc người đẹp đánh bại Ngân Anh tại Miss Intercontinental

Tân Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2 đến từ Philippines chỉ cao 1,68m nhưng sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt cuốn hút.

Tân Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2 đến từ Philippines chỉ cao 1,68m nhưng sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt cuốn hút.

Nhan sắc người đẹp đánh bại Ngân Anh tại Miss Intercontinental-1
Vượt qua hơn 80 nhan sắc đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, Karen Gallman đăng quang Hoa hậu Liên lục địa- Miss Intercontinental 2018 trong đêm chung kết tối 26/1 tại Philippines. Đại diện Việt Nam Lê Âu Ngân Anh chỉ giành danh hiệu Á hậu 4.
Nhan sắc người đẹp đánh bại Ngân Anh tại Miss Intercontinental-2
Chiến thắng của Gallman không nằm ngoài dự đoán của đông đảo khán giả cũng như các chuyên gia sắc đẹp. Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý nhất và cũng là ứng cử viên mạnh nhất cho vương miện.
Nhan sắc người đẹp đánh bại Ngân Anh tại Miss Intercontinental-3
Tân Hoa hậu Liên lục địa 2018 năm nay 26 tuổi, có gương mặt sắc sảo, quyến rũ.
Nhan sắc người đẹp đánh bại Ngân Anh tại Miss Intercontinental-4
Dù chỉ cao 1,68 m nhưng cô có hình thể nóng bỏng với số đo ba vòng chuẩn: 90-62-92 cm.
Nhan sắc người đẹp đánh bại Ngân Anh tại Miss Intercontinental-5
Ngoài nhan sắc, người đẹp Philippines còn có trình độ học thức. Cô đang là một nhà khoa học. Cũng vì thế nên Karen có kiến thức sâu rộng, giúp cô vượt qua các phần thi phỏng vấn, ứng xử không quá khó khăn.
Nhan sắc người đẹp đánh bại Ngân Anh tại Miss Intercontinental-6
Tân Hoa hậu Liên lục địa dành phần lớn cuộc đời sinh sống tại Úc. Chính vì vậy, một số ý kiến cho rằng cô không phải người Philipinnes chính gốc để đại diện cho nhan sắc nước này. Tuy nhiên Karen Gall luôn mạnh mẽ khẳng định mình là người Philipinnes.
Nhan sắc người đẹp đánh bại Ngân Anh tại Miss Intercontinental-7
Được bố mẹ và bạn trai cổ vũ trở lại với đấu trường sắc đẹp quốc tế, Karen Gallman đã xuất sắc trở thành Hoa hậu Liên lục địa, là người Philipinnes đầu tiên mang danh hiệu này về cho nước mình.
Nhan sắc người đẹp đánh bại Ngân Anh tại Miss Intercontinental-8
Vẻ nóng bỏng của tân hoa hậu.



Theo VietNamNet


Karen Gallman

Hoa hậu Liên lục địa

Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.