Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM

Nhiều quan chức thể thao Việt Nam, truyền thông và NHM đã ra sân bay Nội Bài đón ĐTQG về nước.

Nhiều quan chức thể thao Việt Nam, truyền thông và NHM đã ra sân bay Nội Bài đón ĐTQG về nước.

Các cầu thủ ĐTVN vừa hạ cánh xuống sân bay Nội Bài cách đây ít phút. Toàn đội nhận được sự đón tiếp long trọng, thân tình của các lãnh đạo thể thao nước nhà.

ĐTVN chụp ảnh lưu niệm tại sân bay, sau đó nhanh chóng ra xe trở về, giữ sự chào đón của hàng trăm NHM.

Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-1Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-2Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-3Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-4Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-5Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-6Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-7Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-8Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-9Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-10Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-11Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-12Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-13Tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về trong vòng tay của NHM-14

Theo Trí Thức Trẻ


ĐT Việt Nam

người hâm mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.