Những sao Hoa ngữ đẹp lên trông thấy nhờ Photoshop

Khi công nghệ Photoshop trở thành phổ biến, các nghệ sĩ coi đây là phương tiện hỗ trợ đắc lực cho những shot ảnh không như ý.

Khi công nghệ Photoshop trở thành phổ biến, các nghệ sĩ coi đây là phương tiện hỗ trợ đắc lực cho những shot ảnh không như ý.


'Mỹ nhân ngư' Lâm Duẫn có gương mặt đẹp nhưng đôi chân không dài. Khi đặt 2 hình ảnh đã được chỉnh sửa và gốc cạnh nhau có thể thấy rõ sự khác biệt.


Không giống những người đẹp giấu diếm, Lâm Duẫn luôn thừa nhận cô muốn đẹp hơn nhờ photoshop. 'Nhược điểm của tôi là đôi chân thiếu sự thon thả. Tôi nghĩ không có gì xấu nếu muốn hình ảnh của mình đẹp hơn bằng công nghệ ảnh', cô chia sẻ.


Nữ ca sĩ Đặng Tử Kỳ có đôi chân thô và đó là lý do cần được chỉnh sửa để tránh những bình luận chê khen.


Chung Hân Đồng cũng cao chưa đầy 1,6m. Cô hiếm khi tự tin xuất hiện với đôi chân ngắn trên tạp chí nếu không có công nghệ photoshop.


Phạm Băng Băng thừa nhận cô có gương mặt nhỏ nhưng vòng eo to cùng thân hình mũm mĩm. Các chuyên gia ảnh thường xuyên phải chỉnh sửa hình ảnh của nữ diễn viên trước khi đăng tải trên báo chí.


Lý Băng Băng sở hữu đôi chân thon dài nhưng cùng với đó là vòng eo lớn. Vì thế, khi lên ảnh tạp chí, hình ảnh của cô luôn được chỉnh sửa trở thành vòng eo con kiến.


Angelababy chia sẻ về chiều cao 1,68m nhưng theo ghi nhận phóng viên, cô chỉ cao 1,57m. Tỷ lệ cơ thể trên và dưới là 1:1. Vì thế công cụ ảnh giúp cô đôn chiều cao, tạo tỷ lệ cân đối.


Với Hoắc Tư Yến, nhược điểm của cô là tay ngắn và nhỏ. Để có tay thon dài, người đẹp luôn được chỉnh sửa bằng công nghệ ảnh.


Triệu Vy có gương mặt hài hòa, vóc dáng cân đối. Nhưng vài năm trở lại, cô có dấu hiệu tăng cân rõ nét. Trong một số sự kiện, để đảm bảo hình ảnh Én nhỏ phù hợp với thương hiệu, các chuyên gia buộc phải 'thu gọn' vóc dáng của cô.


Theo Zing

sao Hoa ngữ

ảnh photoshop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.