Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice

Tham dự thảm đỏ LHP Venice, nữ diễn viên Hikari Mori lựa chọn bộ váy chất liệu xuyên thấu. Mỹ nhân 27 tuổi cũng không mặc nội y khiến nhiều người chú ý.

Tham dự thảm đỏ LHP Venice, nữ diễn viên Hikari Mori lựa chọn bộ váy chất liệu xuyên thấu. Mỹ nhân 27 tuổi cũng không mặc nội y khiến nhiều người chú ý.

Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice-1
Trên thảm đỏ LHP Venice ngày 4, Hikari Mori trở thành một trong những ngôi sao thu hút sự quan tâm của truyền thông nhất. Nữ diễn viên Nhật Bản khoe nhan sắc cá tính và thân hình nóng bỏng qua bộ váy chất liệu xuyên thấu táo bạo.

Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice-2

Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice-3
Nhìn từ xa, bộ trang phục gần như để lộ toàn bộ vóc dáng gợi cảm của nữ diễn viên. Cô cũng không mặc nội y. Nhiều ý kiến cho rằng mỹ nhân Nhật Bản mặc quá hở. Tại Nhật, Hikari Mori là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng, được biết đến nhờ vẻ ngoài quyến rũ.

Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice-4Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice-5
Cate Blanchett mặc bộ váy cúp ngực khá kín đáo. Minh tinh người Australia là một trong những ngôi sao được săn đón nhất trên thảm đỏ LHP Venice 2019. Nữ diễn viên 50 tuổi từng nhận nhiều giải thưởng danh giá trong các liên hoan phim uy tín. Ngoài ra, cô còn được ghi tên trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. 

Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice-6Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice-7
Bella Thorne khoe vóc dáng gợi cảm qua trang phục cắt xẻ táo bạo. Giống Hikari Mori, nữ diễn viên 22 tuổi cũng không mặc nội y, để lộ một phần vòng một. 

Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice-8
Bella Thorne đi cùng bạn trai Benjamin Mascolo. Hai người đã "khóa môi" ngọt ngào ngay trên thảm đỏ. Cựu sao Disney thường xuyên đi cùng bạn trai tới các sự kiện lớn. Cô không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn trai ngay trước ống kính truyền thông. 

Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice-9Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice-10
Thiên thần nội y Barbara Palvin lựa chọn mẫu trang phục thanh lịch, dịu dàng cho lần xuất hiện trên thảm đỏ ngày thứ 4 của LHP Venice. Chân dài 26 tuổi mặc váy hai dây màu pastel, trang điểm tông nude tự nhiên. Ngoài ra, cô còn sử dụng phụ kiện tóc hình nơ bản lớn, tạo vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Gần đây, Palvin được chú ý nhiều hơn nhờ chuyện tình với nam diễn viên Dylan Sprouse.

Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice-11Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice-12
Thiên thần Victoria's Secret Sara Sampaio cũng góp mặt tại thảm đỏ ngày thứ 4 LHP Venice. Tương tự bạn đồng nghiệp Barbara Palvin, Sampaio cũng lựa chọn trang phục kín đáo, thanh lịch. Cô để tóc gợn sóng và chọn màu môi, má nhẹ nhàng, chủ yếu nhấn đậm vào đôi mắt. Cô được khen trẻ trung, xinh đẹp với lối trang điểm này. 

Sao nữ Nhật Bản mặc váy không nội y trên thảm đỏ LHP Venice-13
Monica Bellucci dự thảm đỏ cùng đạo diễn Alberto Barbera. Bellucci được mệnh danh là "quả bom sex" của màn ảnh những năm đầu thập niên 2000. Nhan sắc hút hồn và thân hình gợi cảm còn giúp minh tinh người Italy được mời vào vai người tình của điệp viên 007 James Bond trong Spectre (2015) khi đã bước sang tuổi 51. 

Theo Zing


liên hoan phim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.