Sao Việt làm gì cho con trong ngày 1/6?

Hà Hồ cùng chồng cũ Quốc Cường dẫn con trai Subeo đi ăn, ca sĩ Đăng Khôi đưa 2 "hoàng tử" đi mua đồ chơi còn hoa hậu Thùy Lâm chia sẻ ảnh gia đình trong ngày 1/6.

Hà Hồ cùng chồng cũ Quốc Cường dẫn con trai Subeo đi ăn, ca sĩ Đăng Khôi đưa 2 "hoàng tử" đi mua đồ chơi còn hoa hậu Thùy Lâm chia sẻ ảnh gia đình trong ngày 1/6.

Trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sao Việt đã thể hiện nhiều tình cảm đặc biệt dành cho các con của mình với những lời nhắn nhủ cực kỳ ý nghĩa, tặng các món quà đặc biệt hay đưa con đi chơi...

Hà Hồ đăng bức ảnh hạnh phúc khi cùng ăn tối với con trai Subeo trong ngày Quốc tế thiếu nhi, cô viết: Kịp cùng nhau đi ăn tối nhân ngày 1-6
Hà Hồ đăng bức ảnh hạnh phúc khi cùng ăn tối với con trai Subeo trong ngày Quốc tế thiếu nhi, cô viết: "Kịp cùng nhau đi ăn tối nhân ngày 1-6"

Bất ngờ hơn, chồng cũ Quốc Cường là người tháp tùng 2 mẹ con Hồ Ngọc Hà trong ngày đặc biệt của con trai
Bất ngờ hơn, chồng cũ Quốc Cường là người tháp tùng 2 mẹ con Hồ Ngọc Hà trong ngày đặc biệt của con trai
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về ngày Tết thiếu nhi: “1/6 năm ngoái còn là gái một con tung tăng yêu đời... tròn 1 năm sau đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch cả ngày đắm chìm trong tã, sữa... phục vụ bà nhỏ chưa xong... lâu lâu bà lớn đặt hàng cũng cố mà còng lưng ra vắt... ấy vậy mà cảm thấy diệu kỳ vô cùng vì thân hình nhỏ bé dòm xấu xấu thế mà chui tọt từ trong bụng ra 2 cô con gái trộm vía trông cũng được.
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về ngày Tết thiếu nhi: “1/6 năm ngoái còn là gái một con tung tăng yêu đời... tròn 1 năm sau đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch cả ngày đắm chìm trong tã, sữa... phục vụ bà nhỏ chưa xong... lâu lâu bà lớn đặt hàng cũng cố mà còng lưng ra vắt... ấy vậy mà cảm thấy diệu kỳ vô cùng vì thân hình nhỏ bé dòm xấu xấu thế mà chui tọt từ trong bụng ra 2 cô con gái trộm vía trông cũng được.

Phạm Quỳnh Anh ôm con gái nhỏ trong lòng và tâm sự: Trộm vía, ngày nào cũng được ở nhà chơi với cái cục này không cần làm gì hết có được không?.
Phạm Quỳnh Anh ôm con gái nhỏ trong lòng và tâm sự: "Trộm vía, ngày nào cũng được ở nhà chơi với cái cục này không cần làm gì hết có được không?".

Diễn viên Nguyễn Lê Việt Anh chia sẻ ảnh biểu cảm hài hước của con trai cùng dòng trạng thái khá dí dỏm: Ngày Tết của ông em zai, hỏi ông ý thích gì để bố tặng, ông ý thái độ thế này đây bà con ợ... Ghét thế không biết!!!
Diễn viên Nguyễn Lê Việt Anh chia sẻ ảnh biểu cảm hài hước của con trai cùng dòng trạng thái khá dí dỏm: "Ngày Tết của ông em zai, hỏi ông ý thích gì để bố tặng, ông ý thái độ thế này đây bà con ợ... Ghét thế không biết!!!"

Nam ca sĩ Đăng Khôi dẫn 2 con trai đi mua đồ chơi trong ngày 1/6, anh viết: Tết thiếu nhi của Ken và Đăng Anh
Nam ca sĩ Đăng Khôi dẫn 2 con trai đi mua đồ chơi trong ngày 1/6, anh viết: "Tết thiếu nhi của Ken và Đăng Anh"


Á hậu Diễm Trang chia sẻ hình ảnh vô cùng đáng yêu của hai mẹ con, cô tâm sự: Mấy năm trước với mẹ ngày này bình thường, năm nay trở nên đặc biệt hơn khi có bé iu của mẹ. There are something we cant buy, one of such things is our childhood (Tạm dịch: Có một vài thứ chúng ta không thể mua, một trong số những điều đó là tuổi thơ). Chúc cho các bé và các mẹ hôm nay cười thật tươi nha.

Á hậu Diễm Trang chia sẻ hình ảnh vô cùng đáng yêu của hai mẹ con, cô tâm sự: "Mấy năm trước với mẹ ngày này bình thường, năm nay trở nên đặc biệt hơn khi có bé iu của mẹ. There are something we can't buy, one of such things is our childhood (Tạm dịch: Có một vài thứ chúng ta không thể mua, một trong số những điều đó là tuổi thơ). Chúc cho các bé và các mẹ hôm nay cười thật tươi nha".



Hoa hậu Hà Kiều Anh và con gái Viann đang ở Mỹ nên cô khá nhớ hai cậu con trai của mình, cô viết: Chào tháng 6! Chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi, mong cho các em nhỏ luôn được sống trong hòa bình và hạnh phúc. Mẹ ở xa nhớ hai con trai thật nhiều...! Em gái Viann nhớ hai anh lắm lắm.
Hoa hậu Hà Kiều Anh và con gái Viann đang ở Mỹ nên cô khá nhớ hai cậu con trai của mình, cô viết: "Chào tháng 6! Chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi, mong cho các em nhỏ luôn được sống trong hòa bình và hạnh phúc. Mẹ ở xa nhớ hai con trai thật nhiều...! Em gái Viann nhớ hai anh lắm lắm".

Hoa hậu Hương Giang dẫn con gái và bà ngoại cùng đi chơi ngày Quốc tế thiếu nhi. Cô chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân: 1/6 là ngày lễ của cả nhà tớ! Bà ngoại chắc chắn có quà - tuổi tinh thần của bà là hợp nhất ngày này haha. Em Tiểu Panda & Polar được dẫn đi chơi, mẹ thì đợi cuối tuần papa về sẽ vòi vĩnh quà trễ! Đó, 1/6 ở Campuchia là ngày quốc lễ toàn dân được nghỉ làm, còn ở nhà tớ là ngày gia lễ toàn nhân khẩu được quà
Hoa hậu Hương Giang dẫn con gái và bà ngoại cùng đi chơi ngày Quốc tế thiếu nhi. Cô chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân: "1/6 là ngày lễ của cả nhà tớ! Bà ngoại chắc chắn có quà - tuổi "tinh thần" của bà là hợp nhất ngày này haha. Em Tiểu Panda & Polar được dẫn đi chơi, mẹ thì đợi cuối tuần papa về sẽ vòi vĩnh quà trễ! Đó, 1/6 ở Campuchia là ngày "quốc lễ" toàn dân được nghỉ làm, còn ở nhà tớ là ngày "gia lễ" toàn nhân khẩu được quà"

Hồng Quế chia sẻ hình ảnh con gái xinh xắn và lời nhắn nhủ nhiều ý nghĩa: Chúc mừng tết thiếu nhi. Đây là 1/6 đầu tiên của con. Trước đây với mẹ ngày này chẳng có ý nghĩa gì cả. Vì lúc đó mẹ vẫn là cô gái tự do. Nhưng năm nay mẹ có 1 em bé được sinh ra đời. Chui ra từ bụng mẹ. Em bé đấy đã làm thay đổi cả 1 cuộc đời của mẹ. Mẹ đã gác ước mơ, công việc và sự nghiệp lại để ở nhà chăm con, dành hết thời gian cho con và ước 1 ngày có 48 tiếng để làm hết mọi thứ. Con sinh ra đời và đến bên mẹ như một phép màu được ban tặng. Con khiến mẹ biết yêu thương gia đình của mình hơn. Biết cảm thông và hiểu cho ông bà ngoại nhiều hơn. Em bé ơi, con là cô công chúa bé bỏng và quý giá nhất của mẹ. Mẹ sẽ hy sinh và cố gắng nuôi dạy con nên người. Thành 1 đứa con ngoan, học giỏi và lễ phép. Ngoài kia còn nhiều sóng gió lắm. Mẹ sẽ nắm tay con đi hết cuộc đời mình.
Hồng Quế chia sẻ hình ảnh con gái xinh xắn và lời nhắn nhủ nhiều ý nghĩa: "Chúc mừng tết thiếu nhi. Đây là 1/6 đầu tiên của con. Trước đây với mẹ ngày này chẳng có ý nghĩa gì cả. Vì lúc đó mẹ vẫn là cô gái "tự do". Nhưng năm nay mẹ có 1 em bé được sinh ra đời. Chui ra từ bụng mẹ. Em bé đấy đã làm thay đổi cả 1 cuộc đời của mẹ. Mẹ đã gác ước mơ, công việc và sự nghiệp lại để ở nhà chăm con, dành hết thời gian cho con và ước 1 ngày có 48 tiếng để làm hết mọi thứ. Con sinh ra đời và đến bên mẹ như một phép màu được ban tặng. Con khiến mẹ biết yêu thương gia đình của mình hơn. Biết cảm thông và hiểu cho ông bà ngoại nhiều hơn. Em bé ơi, con là cô công chúa bé bỏng và quý giá nhất của mẹ. Mẹ sẽ hy sinh và cố gắng nuôi dạy con nên người. Thành 1 đứa con ngoan, học giỏi và lễ phép. Ngoài kia còn nhiều sóng gió lắm. Mẹ sẽ nắm tay con đi hết cuộc đời mình".

Jennifer Phạm đưa con trai đi chơi công viên nhân ngày nghỉ lễ. Người đẹp viết: Một ngày đại náo Seaworld với chàng trai của mẹ. Hai mẹ con mải chơi, suýt nữa là mẹ trễ chuyến bay luôn hihi.
Jennifer Phạm đưa con trai đi chơi công viên nhân ngày nghỉ lễ. Người đẹp viết: "Một ngày "đại náo" Seaworld với chàng trai của mẹ. Hai mẹ con mải chơi, suýt nữa là mẹ trễ chuyến bay luôn hihi".

Lê Phương chia sẻ cảm xúc dành cho con khi không thể ở bên bé ngày 1/6: Không nhớ mẹ đã may mắn có được bao nhiều nụ hôn ngọt ngào thế này. Nhưng dẫu có mất trí, thì mẹ vẫn sẽ nhận ra con bằng trái tim của mẹ! 1/6 năm nay, mẹ không ở bên, có ngoại yêu thương hãy vui, ngoan con nhé! Thương con thật nhiều.
Lê Phương chia sẻ cảm xúc dành cho con khi không thể ở bên bé ngày 1/6: "Không nhớ mẹ đã may mắn có được bao nhiều nụ hôn ngọt ngào thế này. Nhưng dẫu có mất trí, thì mẹ vẫn sẽ nhận ra con bằng trái tim của mẹ! 1/6 năm nay, mẹ không ở bên, có ngoại yêu thương hãy vui, ngoan con nhé! Thương con thật nhiều".

Ngày 1/6 4 cô cậu nhà Lý Hải cùng diện đồ đôi đi chơi
Ngày 1/6 4 cô cậu nhà Lý Hải cùng diện đồng phục đi chơi

Phan Như Thảo đăng tải ảnh con gái đang tập ăn: 1-6 Câu đi ăn búp-phê. Sao hông nhon gì cả dzị mami? Mami cho chon ăn cái gì dzị?
Phan Như Thảo đăng tải ảnh con gái đang tập ăn: "1-6 Câu đi ăn búp-phê. Sao hông nhon gì cả dzị mami? Mami cho chon ăn cái gì dzị?"

Phan Hiển chia sẻ ảnh cả nhà, anh viết: Dù mệt đến mấy nhưng thấy nụ cười của hai mẹ con là hết mệt luôn.
Phan Hiển chia sẻ ảnh cả nhà, anh viết: "Dù mệt đến mấy nhưng thấy nụ cười của hai mẹ con là hết mệt luôn".

Ngọc Lan đăng loạt ảnh của con trai trong ngày đặc biệt: 1/6 đầu tiên của em, ở nhà với Mẹ cả ngày, ngủ, dậy là cười toe toét, chơi, cạp, giỡn, ngủ, dậy cười, tắm, chùi tai (em rất thix Mẹ chùi tai, im rủ quéo quéo hưởng thụ),.Dĩ nhiên vẫn ăn đủ bữa 3 tiếng 1 bình 150ml và có facetime với Ba. Ngủ là đủ kiểu nhen, bữa nay có kiểu 2 tay che mắt nữa chứ chời.
Ngọc Lan đăng loạt ảnh của con trai trong ngày đặc biệt: "1/6 đầu tiên của em, ở nhà với Mẹ cả ngày, ngủ, dậy là cười toe toét, chơi, cạp, giỡn, ngủ, dậy cười, tắm, chùi tai (em rất thix Mẹ chùi tai, im rủ quéo quéo hưởng thụ). Dĩ nhiên vẫn ăn đủ bữa 3 tiếng 1 bình 150ml và có facetime với Ba. Ngủ là đủ kiểu nhen, bữa nay có kiểu 2 tay che mắt nữa chứ chời".

Hoa hậu Thùy Lâm tái xuất trên facebook bằng bức ảnh sum vầy của gia đình nhỏ.
Hoa hậu Thùy Lâm tái xuất trên facebook bằng bức ảnh sum vầy của gia đình nhỏ.

Trương Quỳnh Anh dành cho con trai Sushi những lời tâm huyết nhân ngày sinh nhật: Mẹ nhớ ngày này 5 năm về trước, chúng ta lần đầu gặp nhau thật thân quen. Rồi bên con từng ngày lớn khôn, đó là niềm hạnh phúc lớn lao của mẹ. Mừng chàng trai của mẹ tròn 5 tuổi. Yêu con.
Trương Quỳnh Anh dành cho con trai Sushi những lời tâm huyết nhân ngày sinh nhật: "Mẹ nhớ ngày này 5 năm về trước, chúng ta lần đầu gặp nhau thật thân quen. Rồi bên con từng ngày lớn khôn, đó là niềm hạnh phúc lớn lao của mẹ. Mừng chàng trai của mẹ tròn 5 tuổi. Yêu con".

Theo Dân Trí


Quốc tế thiếu nhi 1/6


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.