Sao Việt “lột xác” kinh ngạc khi…xuống tóc

Chỉ với một màn cắt tóc, những ngôi sao này dường như thay đổi diện mạo hoàn toàn, thậm chí sự nghiệp cũng phất lên như diều gặp gió.

Chỉ với một màn cắt tóc, những ngôi sao này dường như thay đổi diện mạo hoàn toàn, thậm chí sự nghiệp cũng phất lên như diều gặp gió.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh từng sở hữu mái tóc dài như “hội chị em” trong quá khứ. Thế nhưng kể từ khi cắt tóc ngắn, anh dường như trẻ ra cả chục tuổi, bảnh bao hơn rất nhiều. Thật trùng hợp, kể từ khi cắt tóc vào năm ngoái, nam nhạc sĩ rất đắt show làm giám khảo truyền hình thực tế, độ “phủ sóng” cũng rộng hơn hẳn.

Theo VietNamNet


Nhạc sĩ Dương Khắc Linh từng sở hữu mái tóc dài như “hội chị em” trong quá khứ. Thế nhưng kể từ khi cắt tóc ngắn, anh dường như trẻ ra cả chục tuổi, bảnh bao hơn rất nhiều. Thật trùng hợp, kể từ khi cắt tóc vào năm ngoái, nam nhạc sĩ rất đắt show làm giám khảo truyền hình thực tế, độ “phủ sóng” cũng rộng hơn hẳn.

 

Mái tóc ngắn khiến danh hài Hoài Linh chững chạc và nam tính hơn hẳn so với kiểu tóc dài “kinh điển” năm nào.

Ngô Kiến Huy chắc chắn sẽ “hết hồn” khi nhìn lại mái tóc dài che nửa mặt thời “sửu nhi” của mình.

Khác với Tiên Tiên tomboy tóc xù ở hiện tại, Tiên Tiên trong quá khứ là một cô nàng khá xinh đẹp, nữ tính và dễ thương.

Xuân Lan “bánh bèo” với tóc dài bao nhiêu thì lại cá tính và quyền lực với tóc tém bấy nhiêu. Mái tóc tém đóng vai trò chủ đạo trong việc định hình phong cách “lạ” cho Xuân Lan trên sàn catwalk những năm 90.


Mái tóc pixie siêu ngắn khiến Phương Mai “sang chảnh”, sexy và cá tính hơn hẳn. Bên cạnh sự thay đổi về kiểu tóc, Phương Mai cũng có sự lột xác với phong cách thời trang sexy.

Vốn sở hữu vẻ đẹp thùy mị, dịu dàng, Phương Linh gây bất ngờ cho công chúng khi chọn mái tóc ngắn cũn cỡn cá tính.

Minh Hằng là nữ hoàng của mọi kiểu tóc. Nhưng không thể phủ nhận cô cá tính và mạnh mẽ hơn cả với mái tóc pixie.

Thanh Thảo quá đỗi trẻ trung, thời thượng khi chọn mái tóc ngắn nhuộm gam tím sáng. Vẻ đẹp không tuổi của “búp bê nhạc Việt” rất đáng để ngưỡng mộ.

Gil Lê “nam tính” với mái tóc hệt con trai thay vì vẻ xinh đẹp, hiền khô với mái tóc dài trong quá khứ.

Từng là một cô nàng nữ tính, dịu dàng nhưng Vũ Cát Tường bất ngờ theo đuổi hình tượng tomboy trước thềm cuộc thi Giọng hát Việt 2013. Hình ảnh một cô nàng tóc ngắn, ăn mặc theo phong cách menswear vẫn được yêu thích từ đó tới nay.

Kiểu tóc dài mái bằng “kinh điển” của Phương Thanh từng được nhiều khán giả yêu thích. Bỗng một ngày, giọng ca Trống vắng cắt phăng mái tóc dài, hầm hố như “giang hồ” thế này.

Không thể nhận ra nổi Thảo Trang vì lột xác quá ngoạn mục với kiểu tóc ngắn. Thảo Trang của hiện tại là một cô ca sĩ thời thượng, gợi cảm và có cá tính nhất nhì showbiz.

Hoàng Thùy sở hữu gương mặt đậm chất “thời trang”, nhưng gương mặt ấy càng cá tính và thời thượng hơn khi kết hợp với kiểu tóc ngắn.




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.