Siêu mẫu ngực trần nổi hứng chơi bóng

Mặc cho sắp bước sang tuổi tứtuần nhưng Bridges vẫn giữ được phom người rất chuẩn với những đường cong bắtmắt. Angelica Bridges nổi tiếng với những bức hình khỏa thân đầy nóng bỏng trênPlayboy vào những năm đầu thiên niên kỷ mới.

 

  Cỡ chữ

Chuyên gia khỏa thân Angelica Bridges đã bất ngờ xuất hiện tại giải Lingerie Football League, sân chơi của các người đẹp tại Mỹ. Trong bộ trang phục đặc trưng của giải đấu, nữ diễn viên nổi tiếng không chỉ thực hiện những pose hình quyến rũ. Bridges còn nổi hứng tham gia vào một trận đấu biểu diễn với rất nhiều người đẹp khác.

Mặc cho sắp bước sang tuổi tứ tuần nhưng Bridges vẫn giữ được phom người rất chuẩn với những đường cong bắt mắt. Angelica Bridges nổi tiếng với những bức hình khỏa thân đầy nóng bỏng trên Playboy vào những năm đầu thiên niên kỷ mới.

Không chỉ làm người mẫu, cô còn đóng phim và là một ca sỹ của dòng nhạc country. Cô cũng là bà xã của cựu ngôi sao khúc côn cầu trên băng Sheldon Souray.

Theo 24h

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.