Siêu WAG làng F1

Nicole Scherzinger sinh năm 1978tại Hawaii – Mỹ. Là sự pha trộn của 3 dòng máu Nga Hawai (Mỹ) – Philipin nênNicole sở hữu một vẻ đẹp rất khác lạ.

 

  Cỡ chữ

Nicole Scherzinger sinh năm 1978 tại Hawaii – Mỹ. Là sự pha trộn của 3 dòng máu Nga - Hawai (Mỹ) – Philipin nên Nicole sở hữu một vẻ đẹp rất khác lạ.

Đặc biệt, Nicole càng trở nên nổi tiếng khi cô trở thành bạn gái của tay đua công thức 1 lừng danh Hamilton. Chắc hẳn NHM F1 không thể quên được những lần Nicole đến cỗ vũ cho bạn trai và những khoảnh khắc cô vỡ òa khi Hamilton giành chiến thắng. 

Năm 2008, Nicole được tạp chí FHM bầu chọn vào bản danh sách 100 người phụ nữ gợi tình nhất thế giới. Hiện Nicole tiếp tục thành công trong sự nghiệp ca hát cũng như mối tình với chàng phi công trẻ Hamilton.

Theo Zoro
24h

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.