Thanh Thảo khoe hình thuở nhỏ trước khi sinh con gái

Thanh Thảo hạnh phúc khi sắp chào đón con gái đầu lòng ra đời. Trước ngày sinh em bé, cô đăng tải loạt ảnh hồi nhỏ khiến người hâm mộ thích thú.

Thanh Thảo hạnh phúc khi sắp chào đón con gái đầu lòng ra đời. Trước ngày sinh em bé, cô đăng tải loạt ảnh hồi nhỏ khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thảo chia sẻ những hình ảnh lưu lại từ hồi còn nhỏ xíu cho đến thời niên thiếu. Nữ ca sĩ 41 tuổi sở hữu gương mặt tròn, bụ bẫm.

Thanh Thảo chụp hình cùng mẹ lúc 1 tuổi. Để tóc ngắn từ bé, nữ ca sĩ trông rất cá tính. Cô hóm hỉnh đùa mong con gái sắp chào đời cũng đáng yêu như thế này.

Lần đầu được tổ chức sinh nhật, Thanh Thảo cười tít mắt khi nhìn thấy bánh kem.

Hình ảnh năm 4 tuổi được bố mẹ ghi lại để Thanh Thảo có kỷ niệm khi nghĩ về tuổi thơ.

Cô bé có đôi mắt tròn xoe, nở nụ cười tươi tắn với sở thích chụp hình.

Nhìn những hình ảnh bữa tiệc sinh nhật có bánh kem, sâm banh, hoa tươi này không ai nghĩ cô sinh ra trong một gia đình nghèo khó, trải qua cơ cực khi phải nhiều lần nhập viện vì sức khỏe yếu.

Dù còn nhỏ nhưng Thanh Thảo đã biết tạo dáng điệu nghệ trước ống kính.

Nét đẹp trên khuôn mặt không có nhiều thay đổi khi cô lớn lên. Chỉ có một chút khác biệt là thân hình mảnh mai hơn hồi còn bé xíu.

Gương mặt hào hứng của Thanh Thảo khi được bố mẹ đưa đi chơi công viên. Lúc này, cô đã ra dáng thiếu nữ khi để tóc dài ngang vai.

Bộc lộ năng khiếu ca hát khi từ nhỏ, Thanh Thảo cũng tích cực tham gia các hoạt động của trường. Ở tuổi 41, cô khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo sắp làm mẹ và tìm được hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều.


Theo VietNamNet


ca sĩ Thanh Thảo

búp bê Thanh Thảo

Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.