Thiên Kim: Từ danh hiệu Á khôi đến...bán dâm và "cò gái"

Theo công an, Á khôi Thiên Kim cũng kiêm nghề môi giới bán dâm và sẵn sàng bán dâm khi có khách yêu cầu như trường hợp hoa hậu Mỹ Xuân. Giữa đường dây bán dâm cao cấp Mỹ Xuân Thiên Kim có mối quan hệ “làm ăn mật thiết”.

 

  Cỡ chữ

Theo công an, Á khôi Thiên Kim cũng kiêm nghề môi giới bán dâm và sẵn sàng bán dâm khi có khách yêu cầu như trường hợp hoa hậu Mỹ Xuân. Giữa đường dây bán dâm cao cấp Mỹ Xuân - Thiên Kim có mối quan hệ “làm ăn mật thiết”.


Nếu các “đại gia” có nhu cầu, hoa hậu Mỹ Xuân hoặc á khôi Thiên Kim sẽ giới thiệu, môi giới cho nhau để hưởng tiền hoa hồng như đã có lần á khôi Thiên Kim môi giới cho hoa hậu Mỹ Xuân bán dâm cho một đại gia tại TP Vũng Tàu với giá 2.500 USD, lần đó Mỹ Xuân hưởng 1.500 USD, còn Thiên Kim hưởng 1.000 USD.

Thiên Kim có tên thật là Trần Thị Hoa  - là người mẫu thời trang, diễn viên điện ảnh. Cô từng tham gia một vai diễn trong bộ phim Lệnh xóa sổ. Thiên Kim quê Hải Dương giành cú đúp với giải Á khôi 3 và Thí sinh có hình thể đẹp nhất. Miss Shining Beauty là một cuộc thi cấp quận, do Trung tâm văn hóa Quận 12 phối họp cùng Câu lạc bộ Thanh Niên Model tổ chức. Cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp tỏa sáng và phát huy những giá trị truyền thống Văn hóa của người con gái Việt Nam. Đối tượng dự thi là các bạn nữ chưa kết hôn, có chiều cao từ 1m58 trở lên, từ độ tuổi 16 đến 27.

Theo GDVN

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.