'Tiểu Long Nữ' nhí xuống hồ sen khiến 'thần dân' Facebook like nhiệt tình

Loạt ảnh thần thái đáng yêu của bé gái Hà Nội đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là tín đồ yêu thích nhiếp ảnh.

Loạt ảnh thần thái đáng yêu của bé gái Hà Nội đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là tín đồ yêu thích nhiếp ảnh.

Xuất hiện tại khu vực đầm sen tại Hà Nội, bé gái Hà Nội với trang phục váy yếm cổ trang khiến ai cũng phải ngắm nhìn vì quá đáng yêu.

Cô bé cũng thu hút sự chú ý của nhiều ống kính máy ảnh đang có mặt tại đó lúc bấy giờ. Sau đó, một vài người đã đăng tải hình ảnh của cô bé lên các trang giao lưu về ảnh để tìm kiếm thông tin.

Khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, cùng với thần thái dịu dàng, dễ thương, bé gái Hà Nội thực sự đốn tim nhiều những người yêu nhiếp ảnh.

Theo chia sẻ từ Tuấn Nguyễn - tác giả của bộ ảnh, cô bé đáng yêu này tên là Lê Hương Giang (hay còn gọi là Bông Hương Giang), sinh năm 2012 tại Hà Nội.

Hương Giang hiện cũng là một trong những mẫu nhí khá nổi tại Hà Thành. Cô nàng bắt đầu trở thành mẫu ảnh khi chỉ mới 4 tuổi, cho đến nay cũng đã có nhiều kinh nghiệm tham gia trình diễn thời trang.

Được biết, ngoài mẫu ảnh, bé Hương Giang còn có đam mê với piano và tiếng Anh. Những niềm đam mê này giúp cô bé thêm phần tự tin khi chỉ mới 6 tuổi.

Theo Baodatviet


hoa sen

chụp ảnh sen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.