Vẻ đẹp nóng bỏng của nữ ca sĩ lao đao vì tin đồn lộ phim sex

Dù khẳng định đã xóa clip ân ái cùng bạn trai cũ Tiến Vũ nhưng Hoàng Y Nhung vẫn bị nhiều người đồn đoán chính là nhân vật chính trong video nóng của nam diễn viên.

Dù khẳng định đã xóa clip ân ái cùng bạn trai cũ Tiến Vũ nhưng Hoàng Y Nhung vẫn bị nhiều người đồn đoán chính là nhân vật chính trong video nóng của nam diễn viên.

Mới đây, diễn viên Tiến Vũ bị nghi lộ ảnh và video cảnh phòng the trên mạng xã hội. Theo đó, hình ảnh nhân vật nam trong video có hình xăm giống hệt dòng chữ trên ngực của Tiến Vũ. 

Ngoài nhân vật nam bị cho là Tiến Vũ, nhiều khán giả còn đặt câu hỏi về danh tính của cô gái trong video sex lan truyền trên mạng. Trong số những phỏng đoán, ca sĩ Hoàng Y Nhung bị nghi ngờ nhiều hơn cả.

Hoa khôi Nam Bộ 2013 xác nhận cô từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Tháng năm rực rỡ nhưng cả hai đã chia tay hơn một năm nay. 

Trước khi được chú ý vì tin đồn lộ clip nóng, Hoàng Y Nhung là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc bolero tại TP. Hồ Chí Minh.

Sinh ra và lớn lên ở Cà Mau, cô ghi dấu với khán giả qua các ca khúc: Chiếc muỗng, Vợ yêu của chồng, Hạnh phúc của người khác.

Ngoài ca hát, Hoàng Y Nhung còn đoạt giải Á khôi cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”, Hoa khôi Nam Bộ 2013. 

Từ nhỏ, ngoài đam mê ca hát ra cô còn có khả năng Múa, Hội Hoạ và Sáng Tác thơ. Cô tự lập từ nhỏ nên không thích dựa dẫm người khác, muốn đi lên bằng chính đôi chân và nghị lực của mình. 

Cô từng là người mẫu trước khi trở thành ca sĩ.

Bên cạnh những bộ ảnh đời thường và trên sân khấu, Hoàng Y Nhung thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe đường cong cơ thể trên trang cá nhân.

Nhờ chăm chỉ tập gym, người đẹp gốc Cà Mau sở hữu hình thể khá chuẩn.

Với lợi thế thân hình đẹp, cô chọn cho mình phong cách sexy cả ngoài đời lẫn trên sân khấu.

Trước đây, cô vốn xây dựng hình ảnh dịu hiền và theo dòng nhạc bolero, quê hương.

Thế nhưng, với ngoại hình bắt mắt, nóng bỏng, Hoàng Y Nhung đã nhận được khá nhiều lời mời cộng tác để thể hiện những bản dance sôi động.

Chính vì thế, cô cuốn theo dòng nhạc này và dần rời xa định hướng ban đầu.

Hoàng Y Nhung chia sẻ, trong thời gian tới, cô sẽ đẩy mạnh hình ảnh và quay lại dòng nhạc bolero như ban đầu để thỏa đam mê cũng như xây dựng bài bản hơn cho sự nghiệp.

Cùng với sự đầu tư cho sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ cũng rất biết chăm chút sắc đẹp khi chịu chi không ít tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ.

Vốn sở hữu khuôn mặt thô, có phần nam tính, qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, ca sĩ Hoàng Y Nhung lột xác thành một quý cô quyến rũ.

Hoàng Y Nhung hiện tại vô cùng bốc lửa, khác xưa rất nhiều.

Sau 2 lần chỉnh sửa mũi, gọt cằm Hoàng Y Nhung đã sở hữu vẻ đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc.

 

Theo Dân Việt


Hoàng Y Nhung

Nữ ca sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.