Vóc dáng gầy guộc, gương mặt ngày càng khác lạ của Elly Trần

Khi Elly Trần đăng tải hình ảnh mới, nhiều cư dân mạng bình luận cô ngày càng gầy và trông thiếu sức sống.

Khi Elly Trần đăng tải hình ảnh mới, nhiều cư dân mạng bình luận cô ngày càng gầy và trông thiếu sức sống.

Vóc dáng gầy guộc, gương mặt ngày càng khác lạ của Elly Trần-1

 Không còn hoạt động tích cực tại thị trường giải trí, thế nhưng, Elly Trần thường chia sẻ những tấm hình táo bạo. Bà mẹ hai con duy trì đường cong chữ S gợi cảm, nhưng theo nhận xét của cư dân mạng, cô ngày càng gầy gò, thiếu sức sống.

Vóc dáng gầy guộc, gương mặt ngày càng khác lạ của Elly Trần-2

Hình ảnh mới được Elly Trần chia sẻ cách đây ít giờ một lần nữa gây xôn xao vì thân hình tong teo, xương xẩu của cô. Đặc biệt, phần vai và cánh tay như da bọc xương khiến cư dân mạng cảm thấy kỳ lạ.

Vóc dáng gầy guộc, gương mặt ngày càng khác lạ của Elly Trần-3

Từ cuối năm 2017, Elly Trần đã có dấu hiệu giảm cân. Những hình ảnh cô đăng tải luôn cho thấy tình trạng gầy guộc. Bên cạnh đó, cũng có bình luận nhận xét gương mặt Elly Trần ngày càng khác lạ, sưng phù.

Vóc dáng gầy guộc, gương mặt ngày càng khác lạ của Elly Trần-4

Vào tháng 9, Elly Trần từng chia sẻ hình chụp mặt mộc kèm theo bài viết: “Đúng thật không phải sắc nước hương trời, nhưng thực tế thuộc nhóm những người phụ nữ chưa bao giờ hù chết đàn ông nằm cạnh khi thức dậy”.

Vóc dáng gầy guộc, gương mặt ngày càng khác lạ của Elly Trần-5

“Mà theo tôi, đối với phụ nữ, cái này còn quan trọng hơn việc có ăn make up hay không. Vì mình đâu có sống với thiên hạ cả đời, thấy nhau được nhiều lắm dăm ba tiếng 1 ngày. Quan trọng nhất vẫn là lời khen của những người sâu sát với con người thật của mình”, cô viết.

Vóc dáng gầy guộc, gương mặt ngày càng khác lạ của Elly Trần-6

Sinh năm 1987, Elly Trần tham gia lĩnh vực người mẫu và một số dự án phim. Tuy nhiên, cô được công chúng biết tới nhiều hơn qua những hình ảnh quyến rũ, táo bạo. Tháng 8/2013, diễn viên Tiểu thư vào bếp sinh con gái đầu lòng Cadie Mộc Trà.

Vóc dáng gầy guộc, gương mặt ngày càng khác lạ của Elly Trần-7

Đầu năm 2016, Elly Trần mang bầu lần 2 và sinh bé trai tên Alfie. Sau khi sinh con, Elly Trần hạn chế tham gia hoạt động giải trí, tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.


Theo Zing


Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.