Bộ ảnh của H'Hen Niê 'gây bão' trang chủ Miss Universe

Sau khi hình ảnh hoa hậu H’Hen Niê được đăng tải trên website và Fanpage chính thức của Miss Universe, không chỉ khán giả trong nước mà đông đảo khán giả quốc tế đã dành nhiều lời khen tặng đại diện Việt Nam cho lần xuất hiện “chào sân” đầy ấn tượng này.

Sau khi hình ảnh hoa hậu H’Hen Niê được đăng tải trên website và Fanpage chính thức của Miss Universe, không chỉ khán giả trong nước mà đông đảo khán giả quốc tế đã dành nhiều lời khen tặng đại diện Việt Nam cho lần xuất hiện “chào sân” đầy ấn tượng này.

Bộ ảnh của HHen Niê gây bão trang chủ Miss Universe-1

Sau khi hình ảnh hoa hậu H’Hen Niê được đăng tải trên website và Fanpage chính thức của Miss Universe đã ngay lập tức nhận được lượng like 'khủng'.  Nhận được hơn 20 ngàn lượt thích sau chưa đầy 24 giờ đăng tải, hoa hậu H’Hen Niê tạm thời đứng vị trí thứ 5 trong bộ ảnh, sau Philippines, Thái Lan, Mexico và Ecuador.

Bộ ảnh của HHen Niê gây bão trang chủ Miss Universe-2

Để đáp lại sự yêu quý của khán giả, H’Hen Niê và ekip quyết định tung full bộ ảnh beauty được thực hiện dành riêng cho cuộc thi Miss Universe lần thứ 67.

Bộ ảnh của HHen Niê gây bão trang chủ Miss Universe-3

Đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam - Hoa hậu H’Hen Niê đã trong tâm thế sẵn sàng, hoàn thiện kỹ năng bản thân và tràn đầy năng lượng đến với Miss Universe.

Bộ ảnh của HHen Niê gây bão trang chủ Miss Universe-4

Từng đoạt giải “Người đẹp biển” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nên H’Hen Niê rất quyết tâm và quan tâm đến việc tập luyện hình thể. Cụ thể, cô tăng gần 7kg (50 - 56,5kg), vòng 3 tăng 4cm (93 - 97cm) so với lúc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bộ ảnh của HHen Niê gây bão trang chủ Miss Universe-5

Sau một tháng tranning catwalk cùng Anjo Santos - chuyên gia về trình diễn sân khấu, người sáng lập trung tâm đào tạo người mẫu, hoa hậu Modelo Bikolano tại Philippines, kỹ năng trình diễn và tạo dáng của H’Hen Niê đã có nhiều khác biệt, cải thiện.

Bộ ảnh của HHen Niê gây bão trang chủ Miss Universe-6

Đặc biệt, cô ấp ủ sẽ đem đến Miss Universe những sải bước catwalk riêng để tạo nên dấu ấn thương hiệu H’Hen Niê, kết hợp cùng bộ trang phục dạ hội được thiết kế dành riêng cho cô.

Bộ ảnh của HHen Niê gây bão trang chủ Miss Universe-7

Trang phục dân tộc của H’Hen Niê cũng sẽ được tiết lộ trong buổi họp báo lên đường dự thi Miss Universe 2018 dự kiến tổ chức vào cuối tháng 11, với chủ đề “Vươn xa hương sắc Việt”.

Bộ ảnh của HHen Niê gây bão trang chủ Miss Universe-8

H’Hen Niê kỳ vọng phần trình diễn trang phục dân tộc không chỉ gây ấn tượng với bạn bè quốc tế, mà còn giúp cô tự hào quảng bá những tinh hoa văn hóa của Việt Nam.

Bộ ảnh của HHen Niê gây bão trang chủ Miss Universe-9

Dự kiến, H’Hen Niê sẽ lên đường sang Thái Lan vào cuối tháng 11. H’Hen Niê đã có nhiều nghiên cứu, tham khảo và tìm hiểu các đối thủ của mình, cô đánh giá cao các gương mặt đến từ Philippines, Mỹ, Venezuela, Puerto Rico, Thái Lan, Brazil… nhưng không vì thế mà H’Hen Niê thiếu tự tin.

Bộ ảnh của HHen Niê gây bão trang chủ Miss Universe-10

Cô chia sẻ đang vô cùng hào hứng mong chờ đến ngày gặp mặt và đồng hành cùng họ trong các hoạt động của Miss Universe 2018.


Theo Tiền Phong


Miss Universe 2018

H'Hen Niê

hoa hậu H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.