Xa rồi thời phong độ, vóc dáng "Điệp viên 007" xuống cấp khó tin

Tiếc nuối hình thể vạm vỡ một thời của Điệp viên 007 - Sean Connery, Daniel Craig, Pierce Brosnan, Roger Moore.

Tiếc nuối hình thể vạm vỡ một thời của Điệp viên 007 - Sean Connery, Daniel Craig, Pierce Brosnan, Roger Moore.

Daniel Craig vào vai điệp viên James Bond kể từ tập phim Casino Royale (Sòng Bài Hoàng Gia - 2006) và Quantum of Solace (Định Mức Khuây Khỏa - 2008). Trong cả hai phần phim này, Daniel Craig đều sở hữu điều kiện thể chất tuyệt vời và được khen ngợi.

Daniel Craig được yêu cầu thực hiện những bài tập khắt khe. Ngoài việc phát triển hình thể 6 múi chuẩn mực, anh còn phải tập các bài tập giúp phản ứng nhanh nhẹn, tốc độ cao, chịu lực tốt, và tập trung trí óc.

Khi vào vai James Bond trong phần tiếp theo, Tử Địa Skyfall (2012), Daniel Craig chỉ nặng khoảng 72 kg nên bị chê gầy. Đạo diễn không hài lòng với thân hình của Craig và yêu cầu anh tăng cân đồng thời tăng lượng cơ bắp.

Ở tuổi U50, Craig cảm thấy anh đã quá già để đối phó với nhu cầu thể chất ở mức cao như hình tượng James Bond. Dù vậy, nam diễn viên vẫn tập luyện hăng say để lấy lại phong độ như hai tập phim trước.

Theo như yêu cầu của nhà làm phim, anh phải tăng được từ 6 đến 10 kg thịt và cơ bắp trong vòng 6 tháng. Đây cũng là yêu cầu tương tự với Craig trước khi bấm máy phần Điệp Viên 007 tiếp theo - Spectre (Bóng Ma - 2015).

Để đạt được trọng lượng mục tiêu 81kg, Daniel Craig trung bình mỗi ngày nạp vào cơ thể khoảng 2.880 calo. Anh chàng điệp viên ăn chủ yếu tinh bột trong bữa chính như cơm, bánh mì, bột ngũ cốc...

Daniel Craig tập luyện theo chế độ kép: tăng cơ và giảm mỡ trong khi trọng lượng cơ thể vẫn giữ nguyên. Anh không chỉ tập trung vào một nhóm cơ, mà tập theo chế độ toàn diện kết hợp các bài tập tim mạch.

Thân hình của nam diễn viên hiện tại không còn được săn chắc như vài năm trước. Có lẽ, anh sẽ gặp nhiều khó khăn trong tập luyện nếu muốn tiếp tục đóng Điệp viên 007. 

Trước Daniel Craig, nam diễn viên Pierce Brosnan cũng là một huyền thoại của Điệp viên 007. Khi diễn các phần Tomorrow Never Dies (1997), The World Is Not Enough (1999), anh sở hữu thân hình rắn chắc, nam tính. 

Tuy nhiên thời gian chẳng buông tha ai, ở tuổi 65, thân hình của Pierce Brosnan chẳng còn như xưa. Hồi trẻ, nam diễn viên cao tới 1m88. 

Khi còn trẻ, Pierce Brosnan được đánh giá sở hữu gương mặt điển trai, cuốn hút. 

Roger Moore đóng Điệp viên 007 từ năm 1973 đến 1985, ở những phần cuối dù tuổi đã ở tuổi U60 nhưng Roger Moore vẫn được đánh giá có vẻ ngoài hấp dẫn. 

Trước khi mất năm 2017, nhiều hình ảnh của Roger Moore trong quá khứ được "khai quật" khiến fan tiếc nuối vì ngoại hình của ông đã bị thời gian tàn phá hoàn toàn. 

Khi còn trẻ, Roger Moore được xếp hạng là một trong những James Bond có thân hình sexy nhất. 

Sean Connery - chàng James Bond đầu tiên của màn ảnh rộng từng được đánh giá là người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh ở tuổi 59, do tạp chí People bình chọn. 

Ông được ca ngợi có thân hình đẹp khi dự thi cuộc thi Nam vương Hoàn vũ Mr. Universe năm 1953.

Tuy nhiên Sean Connery phải từ bỏ vai diễn James Bond năm 1983 vì thân hình ngày càng xuống cấp.



Theo Dân Việt


Daniel Craig

điệp viên 007

sao Hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.