VFF điều tra vụ Quốc Vượng cáo buộc trọng tài nhận hối lộ

Chia sẻ với cơ quan báo chí, Phó chủ tịch VFF ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết sẽ vào cuộc xác minh cáo buộc trọng tài nhận tiền 2 đội của cựu tiền vệ Lê Quốc Vượng.

Chia sẻ với cơ quan báo chí, Phó chủ tịch VFF ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết sẽ vào cuộc xác minh cáo buộc trọng tài nhận tiền 2 đội của cựu tiền vệ Lê Quốc Vượng.

Như đã đưa tin trước đó, trên trang facebook cá nhân cựu tiền vệ Lê Quốc Vượng cho biết chuyện trọng tài nhận hối lộ 2 đội bóng trước trận đấu là bình thường. Anh còn nói bóng gió vị trọng tài nhận tiền đó hiện đang làm trong hội đồng trọng tài.

vff dieu tra vu quoc vuong cao buoc trong tai nhan hoi lo hinh anh 1

Phó chủ tịch VFF ông Nguyễn Xuân Gụ sẽ điều tra cáo buộc trọng tài nhận hối lộ từ Quốc Vượng.

Trước những thông tin từ Lê Quốc Vượng, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ sẽ vào cuộc. Trao đổi với báo chí, ông Gụ cho biết: "Tôi vừa đi họp FIFA bên Mexico về. Ở bên đó tôi cũng có nghe thông tin cựu cầu thủ Quốc Vượng viết trên trang cá nhân nói trọng tài nhận tiền cả hai đội

Việc đòi chứng cứ thì lấy đâu ra. Các cầu thủ đã nói tiêu cực thì ít sai lắm, nhưng tìm ra chứng cứ thì rất khó. Chiều nay tôi sẽ vào Liên đoàn xác minh thông tin này".

Những tiết lộ của cựu tiền vệ Lê Quốc Vượng xuất phát từ vụ việc trọng tài Hà Anh Chiến thổi “penalty ma” tại vòng 9 V.League 2016. Ban Trọng tài đã thống nhất loại trọng tài Chiến khỏi danh sách các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, hồ sơ đã được gửi lên Thường trực VFF phê duyệt, khi được thông qua án kỷ luật mới được công bố chính thức.

Sau vụ việc của ông Hà Anh Chiến, mới đây đến lượt trọng tài Nguyễn Hữu Tuấn tại giải hạng Nhất đưa ra những quyết định gây tranh cãi ở trận Viettel vs Phú Yên. Trong tình huống ở phút 75, Quang Nam bị cầu thủ Văn Thiết của Viettel phạm lỗi và trọng tài phạt thẻ vàng cả hai. Sau trận đấu, Quang Nam rất bức xúc bởi mình là nạn nhân cũng bị phạt thẻ. Đáng chú ý, quyết định của trọng tài Hữu Tuấn khiến Quang Nam bị truất quyền thi đấu, bởi trước đó anh đã nhận một thẻ vàng.

Theo Minh Hùng (Thể thao 247)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.