Đua xe nữ: Liên tiếp va chạm, người vào viện người mất ngôi

VĐV Thanh Nga tiếp tục gặp tai nạn phải nhập viện ngay lập tức trong lần tái xuất sau chấn thương.

VĐV Thanh Nga tiếp tục gặp tai nạn phải nhập viện ngay lập tức trong lần tái xuất sau chấn thương. Trong khi đó, nhà vô địch bốn lần liên tiếp đã mất ngôi đầy tiếc nuối vì một va chạm khác.


Giải đua xe Mô tô 110cc- 125cc – 135cc – 150cc Vòng 6 Cúp vô địch Quốc gia 2016 (16/4) trên sân Trà Vinh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi quy tụ toàn bộ những tay đua tên tuổi nhất làng mô tô Việt.

Đua xe nữ: Liên tiếp va chạm, người vào viện người mất ngôi - 1

Hai tay đua Thanh Nga và Ngọc Yến so kè quyết liệt

Đặc biệt, giải đấu với đường đua nữ hệ Wave 100cc có mặt của nhiều tay đua có số lượng và chất lượng chuyên môn cao, như nhà vô địch 4 vòng liên tiếp Trần Thị Đoan Trang, Á quân các vòng gần đây Lưu Thị Thu Trang, tay đua đường phố Dương Thị Cẩm Duyên…Trong đó bất ngờ nhất là sự trở lại của “đóa hồng” Nguyễn Ngọc Thanh Nga – người đã gặp chấn thương đầu cách đây hai tháng trên SVĐ Cần Thơ.

Mặc dù xác định chỉ tham gia để lấy lại cảm giác sau chấn thương, Thanh Nga vẫn thi đấu rất tốt và về nhì trong bảng đấu loại.

Ở vòng đấu bán kết, trong khi đang đứng hạng nhì và chỉ còn vài trăm mét nữa là đến đích, Thanh Nga và VĐV Trương Ngọc Yến (đang chạy thứ 3) xảy ra va chạm mạnh khiến toàn bộ xe và người của hai tay đua này lao thẳng vào hàng rào bên đường.

Trong khi Ngọc Yến bị xây xát nhẹ và tiếp tục đứng dậy đưa xe về đích, Thanh Nga vẫn nằm trên đường đua. Tay đua nữ này đã lập tức được xe cứu thương đưa vào bệnh viện Trà Vinh.

Ở một diễn biến khác, chức vô địch nữ vòng 6 này đã được quyết định bởi một cú va chạm mà người gặp “họa” là Trần Thị Đoan Trang -  đồng đội của Thanh Nga trong màu áo CLB Long Thành Đạt Racing.

Sau khi thi liên tục về nhất ở vòng loại và bán kết, nhà vô địch 4 vòng đấu liên tiếp Trần Thị Đoan Trang được giới chuyên môn đánh giá tràn trề khả năng tiếp tục nâng cao chức vô địch.

Diễn biến trên sân phần nào phản ánh đúng như dự đoán khi Đoan Trang sớm chứng tỏ bản lĩnh của tay đua từng tập luyện tại Malaysia khi sớm bức lên và liên tục dẫn đầu. Tuy nhiên khi còn 2 vòng đấu là kết thúc, Đoan Trang xảy ra va chạm với Phạm Ngọc Huyền đang đeo bám phía sau trong một pha vào cua khiến cả hai VĐV này lao vào hàng rào chắn.

Dù đã cố gắng thi đấu tiếp nhưng Đoan Trang chỉ có thể hoàn thành vòng thi và dành vị trí thứ 3 chung cuộc. Người về nhất và nhì lần lượt là là tay đua Lưu Thị Thu Trang và Trương Ngọc Yến.

Bị chấn thương cổ tay và tỏ vẻ buồn sau khi thi đấu xong, Đoan Trang cho biết: “Tôi rất buồn vì cú va chạm của mình nhưng trong một cuộc chơi, đôi khi bạn cần biết chấp nhận chứ không nên chối bỏ nó”.

Ở các hệ thi đấu còn lại, Đồng Quốc Tài về nhất hệ Yamaha Z 125cc chuyên nghiệp và Nguyễn Tiến Duy về nhất ở hệ Wave 110cc bán chuyên.

* Hình ảnh về cuộc đua tại Trà Vinh ngày 16/4:

Đua xe nữ: Liên tiếp va chạm, người vào viện người mất ngôi - 2

Thanh Nga (giữa) trong vào đua bán kết  

Đua xe nữ: Liên tiếp va chạm, người vào viện người mất ngôi - 3

Thanh Nga và Ngọc Yến tranh chấp quyết liệt trong khúc cua cuối cùng  

Đua xe nữ: Liên tiếp va chạm, người vào viện người mất ngôi - 4

Cả xe và người của Nga lao thẳng vào hàng rào chắn bên đường  

Đua xe nữ: Liên tiếp va chạm, người vào viện người mất ngôi - 5

Cú va chạm khiến tay đua này choáng váng  

Đua xe nữ: Liên tiếp va chạm, người vào viện người mất ngôi - 6

Nga được nẹp cố định ở chân và đưa đi nhập viện bằng xe cấp cứu  

Đua xe nữ: Liên tiếp va chạm, người vào viện người mất ngôi - 7

 

Đua xe nữ: Liên tiếp va chạm, người vào viện người mất ngôi - 8

Trong khi đó, nhà vô địch 4 lần liên tiếp Trần Thị Đoan Trang cũng bị tuột mất chức vô địch thứ 5 sau một cú va chạm với đồng nghiệp  

Đua xe nữ: Liên tiếp va chạm, người vào viện người mất ngôi - 9

Đoan Trang (bên phải) có phần tiếc nuối khi chỉ nhận giải ba

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.