Serena gây bất ngờ khi trở thành biểu tượng thời trang

Serena Williams đứng trong top 4, cuộc bình chọn Biểu tượng thời trang của tạp chí Sports Illustrated.

Serena Williams đứng trong top 4, cuộc bình chọn Biểu tượng thời trang của tạp chí Sports Illustrated.

Serena tiên phong trong nhiều xu hướng thời trang. Ảnh: Internet.

Hôm 12/4 vừa qua, tạp chí Sports Illustrated chính thức công bố 50 ngôi sao thể thao là biểu tượng thời trang. Kết quả do các chuyên gia thời trang bình chọn với nhiều tiêu chí như sự tham gia tổng thể của ngôi sao đó trong thế giới thời trang, việc thiết kế, sự hiện diện tại các show diễn thời trang cùng các hoạt động xã hội liên quan đến thời trang.

Xét trên những tiêu chí đó, Serena lọt top 4 là kết quả hợp lý. Dù không sở hữu thân hình mảnh mai như nhiều đồng nghiệp nữ, nhưng Serena luôn là người đi tiên phong trong nhiều xu hướng, cô thậm chí từng mang bộ sưu tập tới trình diễn ở Tuần lễ thời trang danh tiếng tại New York.

Cô em nhà Williams thậm chí từng tham dự Tuần lễ thời trang New York 2015. Ảnh: Internet.

"Tôi không xem thời trang là một cuộc dạo chơi, đó là một ý định nghiêm túc," Serena nói. Theo cô em Williams, chính công việc thiết kế mang lại cho cô sự thoải mái sau những giờ thi đấu căng thẳng.

Trong danh sách 50 biểu tượng làng thể thao, còn có hai tay vợt khác là "nữ hoàng banh nỉ" Maria Sharapova và cô chị của Serena, Venus Williams.

 
Theo Thể thao Việt Nam

Biểu tượng thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.