F1, Chinese GP: Cuộc đua kỳ thú

Chặng đua tại Thượng Hải đã mang đến cho người xem F1 những diễn biến cực kỳ hấp dẫn.

Chặng đua tại Thượng Hải đã mang đến cho người xem F1 những diễn biến cực kỳ hấp dẫn.

Xuất phát cuối cùng và lại phải trải qua nhiều biến cố nhưng đương kim vô địch Hamilton vẫn cán đích ở vị trí thứ 7. Trong khi đó người đồng đội Rosberg đã có được chiến thắng thứ ba liên tiếp.

Video F1, Chinese GP: Cuộc đua kỳ thú - 1

Podium cho Kvyat

Tay lái người Đức đã tận dụng rất tốt những va chạm ở phía sau đoàn đua để bứt tốc và tiến thẳng về đích đầu tiên với khoảng cách lên tới 37 giây so với người về sau.

Red Bull trải qua chặng đua khá thành công khi Danii Kvyat mang về podium đầu tiên cho đội trong mùa giải 2016 đồng thời Ricciardo xếp thứ tư.

Người đứng thứ hai ở Thượng Hải vẫn là cái tên quen thuộc Vettel. Tuy nhiên chặng đua này lại có những điều không may mắn cho Ferrari khi Vettel và Raikkonen tự làm khó mình ngay từ vạch xuất phát.

Theo Khám phá

Giải đua xe đạp

Đua F1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.