“Gã điên” UFC tuyên bố về hưu non

Trong khi cả làng UFC đang chờ đợi đến ngày 9/7 để chứng kiến trận tái đấu giữa Conor

Trong khi cả làng UFC đang chờ đợi đến ngày 9/7 để chứng kiến trận tái đấu giữa Conor

McGregor và Nate Diaz, võ sỹ người Ireland đã khiến tất cả phải giật mình với tuyên bố “nghỉ chơi sớm”.

SỐC: “Gã điên” UFC tuyên bố về hưu non - 1

McGregor lại gây sốc

Trên trang Twitter cá nhân, “Gã điên” mới đây đã đưa ra tuyên bố: “Tôi đã quyết định sẽ về hưu non”.

Ngay lập tức dòng tweet này đã tạo ra những tranh cãi khác nhau về quyết định của Conor McGregor bởi anh đang được xem là một trong những “con gà đẻ trứng vàng” của UFC.

SỐC: “Gã điên” UFC tuyên bố về hưu non - 2

McGregor năm nay mới 27 tuổi, hiện vẫn đang nắm giữ đai vô địch hạng lông và không ai hiểu điều gì đang thực sự xảy ra. Mới tuần trước, McGregor đã có những chia sẻ hết sức cảm xúc sau khi nghe tin bạn tập Joao Carvalho qua đời do những chấn thương trên võ đài.

Tuy nhiên đây không loại trừ khả năng là một cách để anh chàng lắm chiêu trò này gây bão dư luận nhằm thu hút sự chú ý trong thời điểm này. Trước đây, McGregor đã từng có quá nhiều những phát ngôn sốc.

Đáp trả tuyên bố của đối thủ, Nate Diaz cũng lên twitter viết: “Tôi cho rằng công việc của mình đến đây là hoàn tất. Tôi cũng về hưu luôn.”

Trong khi đó, rất nhiều người cũng phản ứng không tin vào những gì McGregor nói. Thậm chí nhiều fan còn chế giễu rằng chẳng qua vẫn còn đau buồn vì trận thua Nate Diaz nên võ sỹ Ireland mới tuyên bố giã từ sự nghiệp như vậy.

SỐC: “Gã điên” UFC tuyên bố về hưu non - 3

Phản ứng của một số fan

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.