Tay vợt Iran chửi rủa, hung hãn đuổi đánh trọng tài

Sự cố đáng tiếc trên xảy ra tại một giải đấu thuộc đẳng cấp ITF diễn ra ở Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) hôm 17/4 vừa qua.

Sự cố đáng tiếc trên xảy ra tại một giải đấu thuộc đẳng cấp ITF diễn ra ở Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) hôm 17/4 vừa qua.

Tay vợt Iran chửi rủa, hung hãn đuổi đánh trọng tài - Ảnh 1.

Giải ITF Futures ở Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ, hôm Chủ nhật vừa qua đã chứng kiến một sự cố đáng xấu hổ khi tay vợt không được xếp hạng Majid Abedini người Iran đã có hành động rượt đánh trọng tài.

Thời điểm xảy ra sự cố, Abedini đang bị tay vợt hạng 1.525 thế giới Imran Aswat dẫn trước 2-0 ở set 2 của trận đấu. Một tay vợt giấu tên chứng kiến toàn bộ sự việc đã kể lại với Telegraph.

"Imran chiến thắng rất thuyết phục và Abedini bắt đầu lầm bầm, chửi rủa đối thủ với những lời lẽ thô tục. Trọng tài đã bước đến và cảnh báo Abedini. Lần đầu, tay vợt này hét lên: Không, ra ngoài đi, không phải việc của ông. Rồi anh ta tiếp tục những lời thô tục".

Nhân chứng này tiếp tục câu chuyện: "Trọng tài cảnh cáo thêm lần nữa. Bỗng nhiên Abedini lấy bóng ra khỏi túi, cố gắng đánh thẳng về phía trọng tài, rất may là trái bóng đi không chính xác. Rồi anh ta rượt đánh trọng tài".

Khi bị ngăn lại bởi cánh cửa giữa khu vực trong sân đấu và khu vực ngoài sân đấu, Abedini đã dùng vợt đập mạnh nhiều cái lên cửa, đạp mạnh cửa và la hét chửi bới. Với hành vi đáng xấu hổ này, Abedini đã bị treo vợt ngay lập tức và đang bị điều tra trước khi ITF đưa ra một án phạt cụ thể.

Abedini năm nay 29 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Tehran. Hành vi của Abedini được cho là xuất phát từ khủng hoảng tinh thần bởi anh này chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào kể từ tháng 6/2015.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.