Báo động tình trạng chị em công sở Việt Nam bị kẻ xấu quay lén, tung hình ảnh nhạy cảm lên web đen

Chị em công sở đang tự đặt ra một hoài nghi về việc liệu mình đã bao giờ trở thành nạn nhân của trò quay lén bệnh hoạn này hay chưa.

Những hình ảnh dưới đây chắc chắn sẽ làm chị em công sở phải tự đặt ra một hoài nghi về việc liệu mình đã bao giờ trở thành nạn nhân của trò quay lén bệnh hoạn này hay chưa.

Hiện trạng các tên biến thái quay lén phụ nữ xảy ra ở nhiều nơi như khu vệ sinh công cộng, trung tâm thương mại, phòng thay đồ... Và không thể không kể đến môi trường công sở. Do đặc thù công việc nên một số công ty yêu cầu nữ nhân viên phải mặc váy ngắn, áo bó sát rất dễ để lộ ra những phần nhạy cảm.

Báo động tình trạng chị em công sở Việt Nam bị kẻ xấu quay lén, tung hình ảnh nhạy cảm lên web đen-1

Và thật bất bình thay khi tìm kiếm những từ khoá về quay lén nhân viên nữ trên mạng Internet, có hàng chục ngàn kết quả hiện ra. Không chỉ có hình ảnh mà còn có những đoạn clip hết sức biến thái quay trộm cảnh nữ nhân viên lỡ để hở vùng kín. 

Đặc biệt thủ đoạn tinh vi của những tên biến thái này rất khó lường. Chúng nhằm vào những lúc chị em công sở không để ý và bắt đầu giả vờ như cầm điện thoại làm việc riêng. Để rồi chính những lúc ấy các đoạn clip được ghi lại và phát tán trên nhiều trang web đen.

Báo động tình trạng chị em công sở Việt Nam bị kẻ xấu quay lén, tung hình ảnh nhạy cảm lên web đen-2

Báo động tình trạng chị em công sở Việt Nam bị kẻ xấu quay lén, tung hình ảnh nhạy cảm lên web đen-3

Thử hỏi vì đâu mà những tên biến thái này có thể dữ tợn để quay lại những cảnh bệnh hoạn như thế? Nhưng có lẽ đã đến lúc chúng ta cần cùng nhau đứng về phía người bị hại - những nhân viên nữ chốn công sở. Hơn ai hết, họ là những người dễ bị kẻ xấu lợi dụng nhằm mục đích xấu. Không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới cũng có nhiều trường hợp quay lén được ghi nhận. 

Hồi tháng 9 vừa qua, tại Hàn Quốc đã có một cô gái trẻ tự vẫn khi biết mình bị bác sĩ quay lén lúc thay đồ. Sự việc gây xôn xao và phẫn nộ với cộng đồng mạng. Theo thống kê, trong năm 2017, cảnh sát Hàn Quốc đã ghi nhận hơn 6.400 trường hợp quay lén, tăng hơn 2.400 vụ so với năm 2012. Đầu năm 2019 này, đã có 2 người đàn ông bị bắt vì tội quay lén 1.600 người tại 30 khách sạn trên 10 thành phố ở Hàn Quốc.

Báo động tình trạng chị em công sở Việt Nam bị kẻ xấu quay lén, tung hình ảnh nhạy cảm lên web đen-4

Người dân Hàn Quốc đã đứng lên biểu tình trên khắp đất nước về vấn nạn gây nhức nhối trong xã hội này. Bằng chứng là có hơn 70 nghìn người tuần hành ở thành phố Seoul với khẩu hiệu: "Cuộc sống của tôi không phải phim khiêu dâm của bạn".

Báo động tình trạng chị em công sở Việt Nam bị kẻ xấu quay lén, tung hình ảnh nhạy cảm lên web đen-5

Hi vọng rằng các cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc và hơn cả là chị em công sở hãy biết tự bảo vệ mình để không một đoạn phim/hình ảnh nào bị quay lại đáng tiếc nữa nhé!

Chúng tôi đứng về phía Văn Mai Hương.

Phụ nữ phải được tôn trọng và bảo vệ quyền an toàn dù ở bất cứ đâu. Phát tán những hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của phụ nữ, dù bất cứ lý do gì đều không được chấp nhận. Chúng ta hãy cùng đứng về phía Văn Mai Hương và chung tay bảo vệ phụ nữ, vì một xã hội văn minh hơn.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bao-dong-tinh-trang-chi-em-cong-so-viet-nam-bi-ke-xau-quay-len-tung-hinh-anh-nhay-cam-len-web-den-2220192812142859510.htm

quay lén

công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.