Chàng trai “bỏ của chạy lấy người” vì bạn gái nhu cầu quá cao

Anh chàng thẹn thùng chia sẻ, không thể ngày nào cũng “đáp ứng” bạn gái nên buộc phải chia tay.

Anh chàng thẹn thùng chia sẻ, không thể ngày nào cũng “đáp ứng” bạn gái nên buộc phải chia tay.

Chàng trai bỏ của chạy lấy người” vì bạn gái nhu cầu quá cao-1

Hà Nhi - cô gái trong "Bạn muốn hẹn hò" số mới nhất

Một trong những điều được khán giả “Bạn muốn hẹn hò” đặc biệt chờ đón là câu chuyện tình yêu thú vị trong quá khứ của người chơi. Có chàng trai từng trải qua 7 mối tình chưa tìm được người ưng ý, có cô gái U40 vẫn chưa một mối tình vắt vai...

Huỳnh Quang Phong (27 tuổi, nhân viên kinh doanh, quê Tiền Giang) – chàng trai trong “Bạn muốn hẹn hò” tập 477, phát sóng ngày 7/4 vừa qua cũng mang đến chương trình câu chuyện tình yêu thú vị. Anh chàng từng trải qua 4 mối tình, trong đó mối tình dài nhất là 7 năm, từ năm 15 tuổi đến 22 tuổi.

Chàng trai bỏ của chạy lấy người” vì bạn gái nhu cầu quá cao-2

Quang Phong từng trải qua 4 mối tình

Mối tình chia tay theo cách kỳ cục nhất là do bạn gái anh có nhiều lông tay, đồng thời đòi hỏi “chuyện ấy” quá nhiều, khiến anh không đáp ứng được. Quang Phong khẳng định bản thân không “yếu sinh lý” nhưng do “còn phải lo đi làm” nên không thể đáp ứng nhu cầu của bạn gái mỗi ngày.

Chia sẻ của Quang Phong khiến hai MC và cô gái kế bên bất ngờ. Rút kinh nghiệm từ mối tình trước đó, anh muốn tìm một cô gái “trụi lông” càng tốt. Ngoài ra, mẫu người lý tưởng của anh là cô gái có gương mặt ưa nhìn, ba vòng cân đối, có hiếu với bố mẹ, đặc biệt là biết đồng cảm chứ không chăm chăm tìm khuyết điểm của người kia.

Chàng trai bỏ của chạy lấy người” vì bạn gái nhu cầu quá cao-3

Anh chàng phải chia tay vì bạn gái có "nhu cầu cao"

Chàng trai bỏ của chạy lấy người” vì bạn gái nhu cầu quá cao-4

Quang Phong không thể đáp ứng được những đòi hỏi về "chuyện ấy" của bạn gái cũ

Quang Phong may mắn được mai mối cho Hà Thị Nhi (22 tuổi, nhân viên kinh doanh) – một cô gái có quan điểm không “ăn cơm trước kẻng”. Nhi cho rằng, “sống thử” là một cách nghĩ hiện đại thế nhưng, lại không phù hợp với cô.

Hà Nhi là cô gái có khả năng thích nghi tốt nhưng trí nhớ khá kém. Trước giờ cô chỉ có duy nhất một mối tình “gà bông” thời còn đi học, kéo dài vài tháng. Nhi muốn tìm một chàng trai có vẻ ngoài cao to, tính tình chững chạc, vui vẻ. Cô ghét người nhậu nhẹt bê tha và lười cạo râu.

Chàng trai bỏ của chạy lấy người” vì bạn gái nhu cầu quá cao-5

Hà Nhi khẳng định, cô sẽ không "ăn cơm trước kẻng"

Chàng trai bỏ của chạy lấy người” vì bạn gái nhu cầu quá cao-6

Quang Phong đã từ chối bấm nút hẹn hò

Hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi trò chuyện khá thoải mái. Hà Nhi khẳng định, cô ghét nhất đàn ông “thùng rỗng kêu to”, chỉ nói chứ không làm. Cô hỏi Quang Phong có cảm nhận gì về những cô gái thừa cân.

Quang Phong trả lời khá vòng vo. Anh nói, trong tình yêu quan trọng là hợp nhau, còn ngoại hình thì tùy thuộc vào cảm giác của mỗi người. Hà Nhi tiếp tục hỏi dồn: “Em đang hỏi cảm giác của anh Phong”, thì anh chàng nhận định, cô đang tự ti về diện mạo bản thân nên quan tâm nhiều đến vấn đề đó.

Cuối cùng, chàng trai Tiền Giang đã từ chối bấm nút hẹn hò vì không có tiếng sét ái tình khi gặp gỡ đối phương.

 

Theo Khám Phá

 


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.