Thuê hẳn bãi biển riêng để cầu hôn nhưng thổ lộ tới lần thứ 3 bạn gái Việt vẫn không hiểu, chàng Tây dọa "đấm vào mặt"

Kì công chuẩn bị màn cầu hôn siêu lãng mạn nhưng chàng trai ngoại quốc lại gặp sự cố bất ngờ khi người yêu không thể hiểu những gì anh nói.

Kì công chuẩn bị màn cầu hôn siêu lãng mạn nhưng chàng trai ngoại quốc lại gặp sự cố bất ngờ khi người yêu không thể hiểu những gì anh nói. Câu chốt cuối của anh đã giải quyết tất cả trục trặc này.

Erik Bielefeldt - Lệ Quyên gây ấn tượng trong chương trình "Vợ chồng son" với câu chuyện đặc biệt về màn cầu hôn. Chàng rể Tây kì công chuẩn bị chiến dịch 12 đóa hồng trước khi chính thức hỏi cưới bạn gái. Đóa hoa thứ 10 của Erik có tặng kèm vé máy bay tới Nha Trang cho Quyên. Cô nàng lập tức cáo bệnh với công ty để đi cùng bạn trai.

"Thì ra tới đó mới biết anh này thuê hẳn chiếc thuyển chở tụi em đi lặn rồi đi ngắm hoàng hôn. Xong xuôi, thuyền chở tụi em đến bãi biển anh này thuê riêng luôn. Trên bãi biển có bàn ăn, có đầu bếp riêng, người phục vụ, hoa hồng rải đầy và nến khắp nơi", Quyên nhớ lại khung cảnh lãng mạn của màn cầu hôn.

Thuê hẳn bãi biển riêng để cầu hôn nhưng thổ lộ tới lần thứ 3 bạn gái Việt vẫn không hiểu, chàng Tây dọa đấm vào mặt-1

Cặp vợ Việt - chồng Tây khiến khán giả nhiều phen vỗ tay thích thú.

Cặp đôi đi dọc bãi biển một lúc thì Erik đột nhiên quỳ xuống dưới chân Quyên để cầu hôn. Khoảnh khắc khiến Quyên vô cùng bối rối, đến mức không nghe nổi những lời bạn trai thổ lộ. Nhờ bạn trai nói lại đến lần thứ 3 thì Quyên bị "dọa":

"Anh nói bây giờ có lấy cái nhẫn không? Không lấy là anh đấm vô mặt cho cái bây giờ", Quyên ôm miệng cười khi nhắc lại sự cố.

Bản thân Erik cũng không bật cười khi nghe Quyên kể chuyện. Chàng rể Tây cho hay đó chỉ là câu nói đùa chứ không hề tức giận. Sau đó khoàng 6 tháng, cả hai tổ chức đám cưới và hiện đã có hai cô con gái xinh xắn.

Thuê hẳn bãi biển riêng để cầu hôn nhưng thổ lộ tới lần thứ 3 bạn gái Việt vẫn không hiểu, chàng Tây dọa "đấm vào mặt"

 

 

 



Theo  Thế giới trẻ


cầu hôn

bạn gái

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.