Top những câu nói dối kinh điển ngày Cá tháng Tư ai cũng đã từng bị troll 1 lần trong đời

Ngày Cá tháng Tư là một ngày duy nhất trong năm cho phép chúng ta có thể nói dối một cách thoải mái để mang lại niềm vui cho những người xung quanh.

Từ lâu người ta quan niệm ngày Cá tháng tư (1/4) là ngày mà tất cả mọi người đều có thể nói dối, trêu đùa với nhau. Ở một số nơi còn quy định khung thời gian cụ thể, ví dụ như trò chơi này sẽ kết thúc vào buổi trưa, nếu sau buổi trưa mà vẫn không kết thúc trò chơi sẽ gặp những điều xui xẻo. Vào ngày này mọi người thường troll nhau bằng những câu nói hài hước, vui vẻ… Tuy nhiên không ít người cũng sử dụng ngày cá tháng tư để làm những cú lừa "troll" người khác đau đớn.

Dưới đây là những câu nói dối kinh điển thường được dùng trong ngày Cá tháng tư. Để không bị biến thành trò cười vào ngày này, bạn chớ vội tin vào những điều mà người khác nói, tốt nhất là hãy cần thận trước khi nghe tin sốc nào đó nhé. 

1. Trêu đùa người yêu: "Anh đang đứng trước cửa nhà em này, xuống mở cửa đi".

Khi cô nàng nhận được tin nhắn hay cuộc điện thoại của bạn như vậy, ngay lập tức cô nàng sẽ chạy xuống mở cửa ngay lập tức. Thế nhưng, khi cô xuống thì lại không thấy người yêu ở đâu và nhận ra mình đã bị lừa trong ngày cá tháng Tư.

2. Thông báo có bầu với người yêu: "Anh ơi, em có bầu rồi, giờ phải tính sao?"

Các chàng trai đã qua lại với người yêu mà chưa có ý định cưới thì chắc chắn sẽ hốt hoảng vô cùng về câu nói này của cô gái. Chàng không muốn tin nhưng cũng không thể yên lòng.

3. “Anh yêu em! Chúng mình yêu nhau nhé!”

Top những câu nói dối kinh điển ngày Cá tháng Tư ai cũng đã từng bị troll 1 lần trong đời-1

Mượn dịp cá tháng tư để tỏ tình cũng là một ý hay. Đây là cơ hội tốt để tìm hiểu xem thái độ của đối phương ra sao. Nếu người kia phản hồi tích cực thì bạn tranh thủ thừa thắng xông lên luôn nhé. Ngược lại, nếu người kia né tránh thì bạn chỉ cần cười rồi nói đó chỉ là đùa thôi. Điều này cũng đỡ làm bạn mất mặt trước đối phương và những người khác.

4. “Xin lỗi, anh là gay”

Điều này khiến bạn hoang mang vì hôm nay là ngày Cá tháng Tư. Bạn không biết có nên tin điều này không, nhưng ít ra nó cũng khiến bạn thấy sợ hãi.

5. “Có ai tìm cậu ở bên dưới ấy”

Câu này cũng tương tự như câu 1. Anh ấy/cô ấy sẽ bị hớ khi vội chạy xuống nhà với một mớ tò mò trong đầu không biết ai đang đợi mình. Nhưng khi phát hiện chẳng có ai thì mới nhận ra mình bị lừa.

6 .“Em ơi, cúc áo bị tuột kìa”

Chắc chắn rồi, bạn sẽ ngay lập tức hoảng hốt mà ngó xuống, hoặc nhẹ nhàng đưa tay túm lấy chiếc cúc áo để chỉnh sửa lại. Nhưng ai ngờ bạn vừa mới bị lừa một cách đơn giản.

7. Mời đi ăn, đi du lịch miễn phí

Đồng nghiệp của bạn sẽ rất háo hức với những lời mời ăn uống hay đi du lịch miễn phí. Nhưng cuối cùng vẫn bị ngã ngửa bởi cú lừa kinh điển của bạn.

8. Thú nhận lỗi lầm của bạn với cha mẹ

Bạn cũng có thể nhân dịp 1/4 để nói một lời thú nhận cực “shock” với cha mẹ về lỗi lầm bạn đã trót gây ra.

9. Lời nói dối đầy thương cảm

 ''Tao đang bệnh, cần lắm vài người bạn đến viện lúc này''. Bạn đang tò mò không biết ai sẽ là người bạn thật sự của mình. Ai là người sẽ luôn bên cạnh bạn những lúc khó khăn nhất. 


10. Lời tỏ tình dối trá: ''Em yêu anh, anh cưới em chứ''

Các cô gái nghĩ sao với câu nói dối bá đạo nhân ngày cá tháng 4 này. Bạn hãy thử tỏ tình một lúc với khoảng 50 chàng trai và nói muốn cưới cả 50 chàng trai đó, rồi sang đến ngày mai thì thông báo rằng chỉ là nói dối thôi. Đây chắc chắn sẽ là một cú lừa ngoạn mục.

Top những câu nói dối kinh điển ngày Cá tháng Tư ai cũng đã từng bị troll 1 lần trong đời-2

Theo Mộc - VietNamNet (Tổng hợp)


Cá tháng Tư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.