Lạ lùng xem Á vương Việt Nam thi ứng xử: Loay hoay dùng Google dịch rồi đưa luôn điện thoại cho MC trả lời giúp

Đại diện Việt Nam tại Nam vương Liên lục địa - Mister Intercontinental 2018 phải dùng đến công cụ google dịch trên điện thoại rồi nhờ MC đọc câu trả lời tiếng Anh trong phần thi ứng xử.

Đại diện Việt Nam tại Nam vương Liên lục địa - Mister Intercontinental 2018 phải dùng đến công cụ google dịch trên điện thoại rồi nhờ MC đọc câu trả lời tiếng Anh trong phần thi ứng xử.

Người thắng cuộc chưa kịp được để ý thì dân mạng lại xôn xao bàn tán thí sinh Việt Nam Hanas Trần với phần thi ứng xử "hi hữu" chưa từng có ở bất cứ cuộc thi quốc tế nào.

Lọt vào phần thi ứng xử, BTC yêu cầu mỗi thí sinh được xem một hình ảnh danh lam thắng cảnh quê hương sau đó bày tỏ quan điểm hoặc kêu gọi khán giả tìm hiểu văn hóa, du lịch nước nhà. 

Trong khi dàn mỹ nam các nước đều nhận ra địa điểm nổi tiếng của đất nước mình và trả lời bằng tiếng Anh thì Hanas Trần - thí sinh đến từ Việt Nam phải dùng đến phần mềm "Google dịch" - từ điển dịch tự động trên điện thoại thông minh mới biết hình ảnh ban tổ chức cung cấp là kinh thành Huế.

Lạ lùng xem Á vương Việt Nam thi ứng xử: Loay hoay dùng Google dịch rồi đưa luôn điện thoại cho MC trả lời giúp-1

Hanas Trần - thí sinh đến từ Việt Nam phải dùng đến phần mềm "Google dịch" - từ điển dịch tự động trên điện thoại thông minh cho phần thi ứng xử tại Mister Intercontinental 2018.

Khi MC yêu cầu bộ phận hỗ trợ mang điện thoại lên sân khấu, anh chàng này thậm chí còn không hiểu, tưởng được "bỏ qua" phần thi nên định đi thẳng vào trong. 

Ngao ngán hơn, đến kinh thành Huế Hanas Trần cũng chẳng biết gì để giới thiệu ngoài: "Xin chào mọi người. Thành phố Huế ở Việt Nam có nhiều danh lam thắng cảm mà ai cũng biết đến. Đặc biệt, nó là lịch sử của Việt Nam. Thank you". 

Đại diện Việt Nam gõ tiếng Việt trên điện thoại, dùng công cụ dịch rồi nhờ MC đọc giúp câu trả lời.

Khán giả phía dưới hồi hộp dõi theo phần thi của nam thí sinh này. Đôi lúc cả khán đài bật cười vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Kết quả chung cuộc, Hanas Trần về ở vị trí Á vương 4 cuộc thi Nam vương Liên lục địa - Mister Intercontinental 2018. 

Nhìn vào sân khấu, quy mô và cách thức tổ chức, nhiều khán giả lắc đầu ngao ngán khẳng định chất lượng cuộc thi này đang ngày càng giảm sút trong các đấu trường quốc tế.

Lạ lùng xem Á vương Việt Nam thi ứng xử: Loay hoay dùng Google dịch rồi đưa luôn điện thoại cho MC trả lời giúp-2

Hanas Trần về ở vị trí Á vương 4 cuộc thi Nam vương Liên lục địa - Mister Intercontinental 2018 dù có phần ứng xử "cười ra nước mắt".

Theo Thời Đại


Á vương Việt Nam

Hanas Trần


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.