Vợ sốc nặng khi thấy miệng chồng dán băng keo nhưng sự thật phía sau đã khiến cô phải bật khóc

Một ngày nọ, khi chị bước vào phòng ngủ đã thấy anh nằm trên giường và miệng thì dán băng keo lại. Hành động của anh đã khiến chị rất xúc động, rưng rưng nước mắt.

Một ngày nọ, khi chị bước vào phòng ngủ đã thấy anh nằm trên giường và miệng thì dán băng keo lại. Hành động của anh đã khiến chị rất xúc động, rưng rưng nước mắt.

Một trong những điều khó khăn nhất trong tình yêu, hôn nhân là chấp nhận, đồng ý nhường nhịn người mình yêu thương khi nhìn vào bức tranh toàn cảnh những vấn đề tưởng như không có cách giải quyết mà cả hai đang phải đối mặt. Tuy nhiên, cặp vợ chồng này đã chứng minh được rằng, đặt đối phương lên trước tiên là cách duy nhất để thể hiện sự quan tâm, thương yêu của mình dành cho họ.

Đây là câu chuyện cảm động của một cặp vợ chồng người Malaysian đã khiến mọi người đi từ cười vui thích thú đến cảm động rưng rưng nước mắt. Đó là một vấn đề hết sức bình thường trong gia đình mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng đều phải đối mặt.

Anh chị kết hôn đã khá lâu và có với nhau một cậu con trai. Cuộc hôn nhân của họ cũng lắm thăng trầm như bất kì cuộc hôn nhân nào khác. Nhưng vấn đề lớn nhất ở họ chính là việc anh chồng ngủ ngáy rất to. Chính vì vậy, họ không ngủ cùng nhau mà chị sẽ ngủ trong phòng ngủ, còn anh sẽ ở phòng khách.

Cậu con trai của cả hai chia sẻ trên Facebook: “Bố tôi làm việc nặng nhọc và vất vả. Cũng vì tính chất công việc mà bố chỉ cần nằm xuống là ngủ ngay. Nhưng có điều, bố ngáy to lắm. Mẹ tôi lại khó ngủ. Thế nên cả hai ít khi ngủ cùng phòng. Bố ở phòng khách, mẹ ở phòng ngủ”.

Cho đến một ngày nọ, khi chị bước vào phòng ngủ đã thấy anh nằm trên giường và miệng thì dán băng keo lại. “Bố làm thế để ngăn mình ngáy to bởi bố rất muốn được ngủ cùng mẹ. Cảnh tượng khi ấy thật sự rất xúc động. Mẹ khi ấy đã nhẹ nhàng tháo băng keo ra khỏi miệng bố”, con trai anh chị chia sẻ.

Vợ sốc nặng khi thấy miệng chồng dán băng keo nhưng sự thật phía sau đã khiến cô phải bật khóc - Ảnh 1.

Khi chị bước vào phòng ngủ đã thấy anh nằm trên giường và miệng thì dán băng keo lại. (Ảnh: Internet)

Vợ sốc nặng khi thấy miệng chồng dán băng keo nhưng sự thật phía sau đã khiến cô phải bật khóc - Ảnh 2.

"Bố làm thế để ngăn mình ngáy to bởi bố rất muốn được ngủ cùng mẹ. Cảnh tượng khi ấy thật sự rất xúc động. Mẹ khi ấy đã nhẹ nhàng tháo băng keo ra khỏi miệng bố", con trai anh chị chia sẻ. (Ảnh: Internet)

Thật sự thì lúc ấy chị cũng không biết được chồng đang muốn truyền đạt với mình điều gì nhưng khoảnh khắc ấy đã khiến chị nhận ra người bạn đời của mình đã rất nỗ lực để duy trì tình cảm của hai vợ chồng. Hành động của anh đã khiến chị rất cảm động, rưng rưng nước mắt.

Câu chuyện của hai vợ chồng đã truyền cảm hứng khiến các cặp vợ chồng khác có thêm động lực để nghĩ ra những cách giải quyết cho các vấn đề gia đình tưởng như đi vào bế tắc.

“Chồng tôi ngáy to lắm. Nhưng tôi chưa bao giờ phàn nàn vì tôi biết anh ấy vất vả kiếm tiền nuôi gia đình. Anh ấy yêu gia đình và thường đưa con gái ra ngoài dạo chơi mỗi khi rảnh rỗi. Tất cả vì hạnh phúc gia đình, đó mới là điều quan trọng nhất”, một người đồng cảm chia sẻ.

Cặp vợ chồng này đã khiến rất nhiều người hiểu ra rằng việc đặt vợ/chồng lên trên nhu cầu của bản thân là rất khó khăn và đó chính là thách thức khá lớn của tình yêu. Một tình yêu đích thực sẽ có nhiều cách để thể hiện, miễn là chúng ta nỗ lực và mong muốn làm điều đó vì người mình yêu.

Theo Thời đại


hình ảnh xúc động

tình cảm gia đình

Bài học yêu thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.