Suy nghĩ của phụ nữ về "chuyện ấy" - những tiết lộ mới nhất sẽ khiến bạn giật mình

Cứ trung bình hơn 1 giờ đồng hồ, phụ nữ lại để tâm trí mình vẩn vơ và nghĩ về “chuyện ấy”.

Cứ trung bình hơn 1 giờ đồng hồ, phụ nữ lại để tâm trí mình vẩn vơ và nghĩ về “chuyện ấy”.

Đa phần đều nghĩ rằng, chỉ có đàn ông mới nghĩ nhiều đến tình dục. Nếu như vậy, bạn đang đánh giá thấp mức độ quan tâm đến tình dục ở nữ giới. Thực tế được nghiên cứu trên hàng trăm phụ nữ khác nhau sẽ cho bạn thấy một kết quả hoàn toàn bất ngờ.

Phụ nữ nghĩ về tình dục… 18 lần một ngày

Nhắc đến phụ nữ, phần lớn sẽ cho rằng thứ làm họ quan tâm là con cái, thời trang, chăm sóc sắc đẹp… Nhưng bạn chắc hẳn sẽ ngạc nhiên lớn khi chủ đề tình dục lại là thứ khiến phụ nữ nghĩ tới 18 lần 1 ngày. Con số này cho thấy, cứ trung bình hơn 1 giờ đồng hồ, phụ nữ lại để tâm trí mình vẩn vơ và nghĩ về “chuyện ấy”. Với tần suất này, rõ ràng phụ nữ hoàn toàn bị cuốn hút bởi tình dục chứ không hề thua kém mày râu.

suy nghi cua phu nu ve "chuyen ay" - nhung tiet lo moi nhat se khien ban giat minh - 1

Phụ nữ nghĩ về tình dục… mọi lúc, mọi nơi

Các số liệu thống kê được từ một nghiên cứu của Đại học Mỹ, từ 283 người, trong độ tuổi 18 – 25, họ đã chia sẻ về mức độ nghĩ về tình dục. Đa phần đều nói rằng, họ nghĩ về tình dục khi đang… ăn, ngủ và cả khi quan hệ tình dục. Trong tất cả các hoạt động hàng ngày của cuộc sống phụ nữ vẫn dành tâm trí cho “chuyện ấy”. Bất cứ lúc nào tình dục cũng có thể sẽ xuất hiện qua đầu họ trong vài phút.

suy nghi cua phu nu ve "chuyen ay" - nhung tiet lo moi nhat se khien ban giat minh - 2

Phụ nữ không hề thua kém đàn ông trong cuộc chạy đua dành sự quan tâm về tình dục

Theo các thống kê, đàn ông nghĩ về tình dục 34 lần mỗi ngày. Con số này chứng tỏ phụ nữ không hề thua kém nam giới. Thậm chí, cứ mỗi giờ, phụ nữ lại muốn nghịch ngợm một chút trên giường ngủ. Chỉ khác là đàn ông thể hiện điều đó nhiều hơn phụ nữ. Phụ nữ kín đáo hơn một chút.

suy nghi cua phu nu ve "chuyen ay" - nhung tiet lo moi nhat se khien ban giat minh - 3

Phụ nữ hay nghĩ về… tình cũ khi quan hệ

Một nghiên cứu thú vị dựa trên chuyện quan hệ tình dục tiết lộ, tâm trí phụ nữ nghĩ gì khi đang quan hệ sẽ khiến bạn giật mình. Phụ nữ tiết lộ, họ nghĩ về một diễn viên mà mình mê mệt, một người tình cũ, một cảnh nóng bỏng trong khi đang làm “chuyện ấy” cùng đối tác của mình.

Theo Khám phá


quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.