Brad Pitt bị đồn ‘cặp’ với tiếp viên hàng không

Tờ Star tiết lộ “ông Smith” đã trót “ăn chả” với một người mẫu, trẻ đẹp hơn Angelina Jolie có tên Racine.

Tờ Star tiết lộ “ông Smith” đã trót “ăn chả” với một người mẫu, trẻđẹp hơn Angelina Jolie có tên Racine.

Cô tình nhân của Brad Pitt làngười Pháp, 22 tuổi. Ngoài nghề người mẫu, Racine còn làm tiếp viên cho các hãngmáy bay chuyên chở những ngôi sao hạng A của Hollywood. Brad Pitt tình cờ quenbiết cô tiếp viên quyến rũ này trong một chuyến bay và hai người đã đi lại vớinhau.

Brad Pitt bị đồn ‘cặp’ với tiếp viên hàng không
Nhà Brangelina lại phải đối mặt với tin đồn mới.

Racine cũng là cô gái khá thoảimái, cô còn quan hệ với nhiều khách hạng A của mình ngoài Pitt. “Cô ấy thích làmquen với những người đàn ông đã kết hôn. Và Brad Pitt cũng không thoát khỏi tầmngắm của Racine”, một nguồn tin cho biết. Cô gái 22 tuổi này còn khoe khoang vớimọi người rằng mình là người có thể chiều chuộng Brad Pitt giỏi hơn AnglinaJolie.

Đây không phải là lần đầu tiên tờStar đưa tin “ông Smith” “ăn chả”. Tháng 3/2009, tạp chí này cũng tung tin Brad“cặp kè” cùng cô trông trẻ của cặp song sinh Knox và Vivienne. Angelina Jolie vôcùng tức giận khi thấy Pitt âu yếm cô bảo mẫu. Cô lớn tiếng chỉ trích người tìnhvà yêu cầu người phụ nữ kia gói ghém đồ đạc và đi ra khỏi nhà.

Hiện Angelina Jolie có mặt tại Pakistan để hỏi thăm, giúp đỡ những nạn nhân củatrận lũ lụt vào tháng trước. Còn Brad Pitt thì bận rộn với những cảnh quay trongbộ phim mới ở Los Angeles.

Theo Đất Việt




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.